วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“เบนซ์ เมืองเลย” ดังตาม “ก้องห้วยไร่” “อ้ายดีใจนำเด้อ” ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า!!

“เบนซ์ เมืองเลย” ดังตาม “ก้องห้วยไร่” “อ้ายดีใจนำเด้อ” ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า!!

จากอดีตบอยแบนด์อีสาน 4 ผู้บ่าวห่าว ด๊งด๊ง ที่ ก้อง ห้วยไร่ เป็น 1 ใน 4 ผู้บ่าว ล่าสุดหนุ่ม “เบนซ์ เมืองเลย”  ฉายแววตามรุ่นพี่ก้อง ห้วยไร่ มาติดๆ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับวงบอยแบนด์ ทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปดังฝัน... แต่ เบนซ์ เมืองเลยก็ ไม่ย่อท้อ แม้ว่าจะเคยตกอับถึงขั้นไม่มีงาน ไม่มีเงินมาแล้วก็ตาม  กว่าจะมีวันนี้ของ เบนซ์ เมืองเลย ยอมรับว่าผ่านจุดต่ำสุดในชีวิตมาหมดแล้ว…. 

“เบนซ์ เมืองเลย”  หนุ่มเสียงนุ่มหน้าหวานมัดใจแฟนคลับเจ้าของเพลง  นัดน้องมาเย็นเป็นแฟนอ้ายเนาะโครตเจ็บเลยเจ็บบ่พอตาย ที่มียอดวิว เพลงล่าสุด เจ็บบ่พอตาย สูงถึง 70 ล้านวิว ในเวลาแค่ 3 เดือน ล่าสุดสูงถึง 100 ล้านวิว เบนซ์ เมืองเลย ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรับจ้างทำทุกอย่างครับ  เป็นแบ็คสเตจบ้าง เป็นนักดนตรีให้กับแม่บานเย็น รากแก่น  ด้วยครับ ตั้งแต่ยังไม่ได้มาเป็นวงบอยแบนด์  4 ผู้บ่าวห่าว ด๊งด๊ง เลยครับ พอได้มาตั้งวงกับ  ผู้บ่าวบอยแบนด์ เริ่มมีกระแสในโซเชี่ยลกำลังจะดีๆ ก็เกิดเหตุการณ์ทางการเมือง ทำให้ทุกอย่างเงียบก็เลยยุบวงกันไป พี่ก้อง ห้วยไร่ ก็ออกไปทำเพลงไหนว่าสิบ่ถิ่มกัน  ก็เหลือ  3 คน เลยใช้ชื่อว่า  “ห่าวด๊งด๊ง” ปีไม่มีอะไรเลย งานก็ไม่มี คนก็ไม่ค่อยให้ความสนใจบอยแบนด์หมอรำ ก็เลยเลิกทำวงไป แยกย้ายไปทำซิงเกิ้ลของตัวเอง ส่วนผมไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่กล้าบอกพ่อแม่เลยครับ เป็นช่วงชีวิตที่แย่ที่สุด  ตอนนั้นคิดถึงพ่อแม่ทำให้เรามีแรงฮึดสู้อีกครั้ง    เลยตัดสินใจว่าจะไปเรียนจริงจัง เรียนจบ  จะได้ทำงานประจำ ไม่ร้องเพลงแล้วมันไม่มั่นคง  สุดท้ายเลยไปสอบชิงทุน ม.รัตนบัณฑิต ได้เรียนที่นั่น และเจอกับอาจารย์จีนี่ ภูไท ที่ไปเรียนเหมือนกัน และชักชวนให้ผมกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง จนมีวันนี้ได้เป็นนักร้องค่ายไทดอล มิวสิค สังกัด GMM Gramy  ล่าสุดเพลง อ้ายดีใจนำเด้อ ที่พึ่งปล่อยออกไป กระแสตอบรับค่อนข้างดี  ฝากติดตามฟังและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”  

            งานนี้รับรองว่าดังเปรี๊ยงปร้างตามรุ่นพี่ก้อง ห้วยไร่ แน่นอน ส่งใจให้หนุ่มเบนซ์ เมืองเลย ผู้มีคติประจำใจ “พอเท่าที่มี….ยินดีเท่าที่ได้”  ส่วนสเปกสาวๆ หนุ่มเบนซ์แอบกระซิบว่า เล็กๆ สเปกเบนซ์จ้า  ตามฟังเพลง “อ้ายใจดีนำเด้อ” ทาง  https://youtu.be/549XRG8dtqo

#เบนซ์ เมืองเลย

#อ้ายดีใจนำเด้อ

 

 

https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/18/sKVPJS.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/18/sKVC5g.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/18/sKVuVW.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/06/18/sKVnS2.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments