วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Music กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4 หนุ่ม F4 เยือนไทย บินตรงมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัว ‘ไอคอนสยาม”

กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4 หนุ่ม F4 เยือนไทย บินตรงมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัว ‘ไอคอนสยาม”

0
กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4 หนุ่ม F4 เยือนไทย บินตรงมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัว ‘ไอคอนสยาม”

งานนี้ทำเอาแฟนๆชาวไทย กรี๊ดสนั่น เมื่อ 4 หนุ่ม จากซีรีส์ดังสุดฮอตที่สุดในจีน อย่าง ซีรีส์ “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง Meteor Garden 2018” นำแสดงโดยหนุ่ม หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), กวนหง (ดาร์เรน เฉิน), อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋), และหนุ่ม เหลียงจิ้งคัง (ลีออง เหลียง) ที่เดินทางมาประเทาศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อคว้าหัวใจของแฟนๆชาวไทย ในงานฉลองเปิดประตูเมืองไอคอนสยาม”อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำ ที่จัดงาน “มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม” สุดยิ่งใหญ่” บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก
เพียงแค่ 4 หนุ่ม F4 ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันสนั่น ทำเอาหนุ่มๆ ดีใจจนซ่อนความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ที่มีแฟนๆชาวไทยมาให้กำลังใจแถมให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม และอบอุ่น ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะมาสร้างความประทับใจด้วยการเสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนๆชาวไทยได้หัวใจเต้นรัว ด้วยการใชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเอาใจ แฟนคลับชาวไทยกันโดยเฉพาะ เท่านันไม่พอ 4 หนุ่มก็ขอลงมาทักทายแฟนๆกันอย่างใกล้ชิด ชนิดที่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอิจฉา! ณ ไอคอนสยาม เจริญนคร ฝังธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

โดย หนุ่มหวังเหอตี้ เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ เผยความรู้สุึกว่ารู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มารวมฉลอง
อย่างยิ่งใหญ่ของไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่คนทั่วโลกควรจะหาโอกาสมาสัมผัสสักครั้ง เพราะเป็นแหล่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม และหาชมได้ยาก ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ที่สำคัญ อยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกประทับใจมากๆครับ”