วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News อายลิ้งค์ วิชั่น เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น “999.9” ชวนสัมผัสของจริงที่งาน TRUNK SHOW VORA VISION SIAM EYE CLINIC

อายลิ้งค์ วิชั่น เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น “999.9” ชวนสัมผัสของจริงที่งาน TRUNK SHOW VORA VISION SIAM EYE CLINIC

0
อายลิ้งค์ วิชั่น เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น “999.9” ชวนสัมผัสของจริงที่งาน TRUNK SHOW VORA VISION SIAM EYE CLINIC

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ วอร่า วีชั่น บาย สยามจัตษุ คลินิค จัดงาน TRUNK SHOW VORA VISION by สยามจัตษุ คลีนิค (ทัง โชว์ วอร่า วิชั่น บาย สยามจัตษุ) เปิดตัวแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ 999.9 (โฟร์ ไนน์) จากประเทศญี่ปุ่น สู่ผู้บริโภคในประเทศไทย ตอบโจทย์ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ช่วยถนอมสายตา สวมใส่สบาย แข็งแรง ทนทานไม่หักง่าย โดยแว่นตา 999.9 เป็น แว่นตาญี่ปุ่นยี่ห้อแรกที่ถูกออกแบบให้โอบกระชับศรีษะแทนหลักการเกียวใบหู

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล ผู้บริหาร บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด และ คุณ วรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ ผู้บริหาร VORA VISION by สยามจัตษุ คลินิก (วอร่า วิชั่นส์ บาย สยามจัตษุ คลีนิก) ได้ร่วมกันเผยว่า แว่นตา 999.9 (Four Nines) นั้นได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ถือเป็นแบรนด์แว่นตาที่ประสบคามสำเร็จมากว่า 20 ปี ปัจจุบันมีร้านค้าที่จำหน่ายแว่นตา 999.9 กว่า 500 ร้านค้า มี SHOP 999.9 ถึง 25 shops โดย 16 shop เป็นร้านที่ทางบริษัทฯ 999.9 เป็นผู้บริหารและอีก 9 Shops เป็นของตัวแทนจำหน่าย แว่น 999.9 เป็นแว่นที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น 100% มุ่งเน้นคุณภาพเป็นหลัก สาหรับที่มาของตัวเอง 999.9 มาจากโลโกของทองคำสวิส ที่เป็นทองค้าบริสุทธิ์ มีคุณภาพ จึงนำทองคำบริสุทธิ์มาเปรียบเปรยว่า “ขนาทองคำยังได้แค่ 999.9” เลยนำมาตั้งเป็นชื่อของยี่ห้อ แว่นตา 999.9 คือเป็นแว่นตาที่ดีที่สุด แต่ถึงจะดีที่สุด ก็ไม่มีอะไรสมบูรณ์เเบบได้ถึง 1000 นั่นเอง

สำหรับคุณสมบัติโดดเด่นของแว่น 999.9 นักออกแบบได้พิจารณาการออกแบบอย่างรอบคอบ คำนึงถึงวัสดุที่นำมาประกอบ และระบบบานพับ “Gyaku-R.” เป็นภาษาญี่ปุ่น หมายถึง REVERSE ถอยหลัง ย้อนกลับ คือ ระบบบานพับที่บางรุ่นโค้งอยู่ด้านนอก แต่เมื่อทำการทดลอง และใช้งานโค้งจะต้องอยู่ด้านใน เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รู้สึกสบายตา

โดยวัสดุที่ใช้ของแว่นตา 999.9
ทำจากไททาเนียม กรอบแว่นตามีน้าหนักเบาทนต่อการกัดกร่อนและมีความแข็งแรงมาก มีทั้ง ไทเทเนียมบริสุทธิ์ โลหะผสมไททาเนียมซึ่งถือเป็นลักษณะที่แตกต่างของฟังก์ชั่นในแต่ละกรอบและเพื่อรองรับแต่ละฟังก์ชั่นที่เราใช้ ซึ่งประโยชน์ของวัสดุไทเทเนียม คือ น้ำหนักเบา แข็งแรงมั่นคง ไม่ทิ้งคราบ ปราศจากการกัดกร่อน ไม่เกิดการระคายเคืองผิวหนัง ท่อไทเทเนียมคือส่วนหนึ่งของเครื่องมือทางการแพทย์

ตั้งบริษัท อาย ลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ของเราจะนำเข้าแว่นตาแบรนด์ 999.9 เข้ามาในประเทศไทย โดยมีวางจำหน่ายที่ร้าน วอร่า วิชั่นส์ บาย สยามจักษุ คลินิก สยามสแควร์ ซอย 3 โดยวันนี้เราได้จัดงาน TRUNK SHOW VORA VISION by สยามจักษุ คลินิก เปิดตัวแว่นตา 999.9 ทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกสี ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากที่สุด ผู้สนใจนวัตกรรมแว่นตารูปแบบใหม่เชิญได้ที่ ร้าน วอร่า วิชั่นส์  บาย สยามจักษุ คลินิก
สยามสแควร์ ซอย 3 โดยงาน TRUNK SHOW VORA VISION by สยามจักษุ คลินิก การจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2561

* โปรโมชั่น
– ซื้อแว่น 999.9 ลดค่าเลนส์ 4,000 บาท + กระเป๋า 999.9 1 ใบ
– ซื้อแว่น 999.9 รับคูปองชิงโชคแว่น 999.9 กันแดด 1 อัน