วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Kpop เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

0
เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

กรุงเทพฯ – 23 กุมภาพันธ์ 2561 – เครื่องดื่มเอส น้ำอัดลมขวัญใจวัยรุ่นไทย จัดหนักเอาใจแฟน GOT7

 เนรมิตที่สุดของคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่เหล่าอากาเซอยากมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต มาไว้ที่เมืองไทย พร้อมโชว์เพลง You Are เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มล่าสุดเต็มรูปแบบครั้งแรก ในงานเปิดตัวแคมเปญ
“เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” การกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นเลือกได้ของเครื่องดื่มเอส กับของรางวัลสุดซี้ด
ทั้ง 3 ตัวเลือก ท่ามกลางการจำลองบรรยากาศแสงสีสุดอลังการของมหานครนิวยอร์ก มาไว้ ณ ลานหน้า
The Street ถนนรัชดาภิเษก

 เล่นเอาเหล่าอากาเซหลายพันคนที่มาร่วมงาน อดใจแทบไม่ไหวรีบกดรหัสร่วมแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ทันทีหลังจากที่ 7 หนุ่ม GOT7 บอกว่าปีนี้เครื่องดื่มเอสได้เตรียมรางวัลเลือกได้ในโปรโมชั่นแคมเปญให้ได้ลุ้น
ไปฟินกับคอนเสิร์ต GOT7 World Tour เหินฟ้าไปแบบเก๋ๆ เหนือใครที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมทั้งจัดเต็มรางวัลกองทัพรถซิ่งทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์มากถึง 200 คัน ปิดท้ายด้วยสมุดภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ที่มาพร้อมลายเซ็นต์ของ GOT7 อีก 1,000 รางวัล งานนี้บอกได้คำเดียวว่าซ่าซี้ดเลือกได้และฟินสุดๆ ของจริง!!!
ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะยิ่งดังขึ้นอีกครั้ง จากโชว์พิเศษที่จำลองบรรยากาศคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่จะเดินสายไปมอบความซ่าซี้ดสุดขั้วให้กับแฟนๆ ทั่วโลกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ด้วยการแสดง
เต็มรูปแบบเพลง “You Are” จากอัลบั้มล่าสุด “7 for 7” แบบที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะเอสจัดเต็มความฟินขั้นสุดกับกิจกรรมไฮทัชและถ่ายรูปกับ GOT7 อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ และยังจัดเต็มให้ได้ซ่าซี้ดกันต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นให้สะสมเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น มีให้สะสมแบบจุใจถึง 42 ลาย งานนี้อากาเซห้ามพลาดสะสมให้ครบทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ด่วน
แบมแบม ตัวแทนหนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 คนกล่าวว่า “ปีนี้บอกเลยว่า เอส จัดเต็มจริงๆ ครับ เพราะมีของรางวัล
ให้ได้เลือกมากขึ้นและเยอะขึ้น ใครอยากบินไปดู GOT7 World Tour ที่นิวยอร์กก็กด 1 อยากได้รถไปขับซิ่ง
ก็กด 2 หรืออยากได้สมุดภาพเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นของพวกเราก็กด 3 แถมยังร่วมสนุกได้ง่ายขึ้นผ่าน
3 ช่องทางทั้ง SMS โมบายแอพพลิเคชั่น และทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion ที่พิเศษคือ
ส่งออนไลน์ยังได้สิทธิ์ส่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอีกด้วย อากาเซและแฟนเอสทั่วประเทศห้ามพลาดกันนะครับ”

รูปเพิ่มเติมคลิกที่ link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=808824772652017&id=505090973025400