วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวน หนุ่มใจบุญ “มาสุ” ร่วมแบ่งปันความดี พร้อมจับมือ 11 โรงพยาบาลรัฐ เปิดตัวโครงการ...

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวน หนุ่มใจบุญ “มาสุ” ร่วมแบ่งปันความดี พร้อมจับมือ 11 โรงพยาบาลรัฐ เปิดตัวโครงการ “แต้มต่อชีวิต”

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำโดย ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด จับมือผู้อำนวยการและตัวแทนจาก 11 โรงพยาบาลรัฐชั้นนำจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม
เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “แต้มต่อชีวิต” โดยมีนักแสดงหนุ่ม
“มาสุ จรรยางค์ดีกุล” มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการแบ่งปันความดี ณ ห้องประชุม Chillax ชั้น 22 อาคารกรุงศรี เพลินจิต ออฟฟิศ

ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวถึงโครงการ “แต้มต่อชีวิต” ว่า “ในระยะเริ่มต้นของโครงการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้เริ่มโครงการนำร่องโดยร่วมมือกับโรงพยาบาลศิริราชเป็นโรงพยาบาลแรก ต่อมาจึงริเริ่มโครงการแต้มต่อชีวิต ระยะที่ 2 โดยขยายขอบเขตความร่วมมือในลักษณะเดียวกันกับโรงพยาบาลรัฐชั้นนำของไทยอีก 10 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก, สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา, โรงพยาบาลศรีธัญญา, โรงพยาบาลสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลศรีนครินทร์ (โรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยขอนแก่น), โรงพยาบาลขอนแก่น และ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อมอบแต้มต่อทางการเงิน ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระจากค่ารักษาพยาบาล และเปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ด้วยการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกรุงศรี หรือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หรือบริจาคเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสและซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมนำเสนอทางเลือกในการแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ป่วยที่มีความจำเป็น ด้วยการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์” ด้านนักแสดงหนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ในฐานะกระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่กล่าวต่อถึงโครงการนี้ว่า

“จากใจจริงๆ ผมรู้สึกว่าชอบโครงการนี้มากๆ เพราะโครงการทั่วไปอาจแค่รับบริจาคเพื่อไปทำบุญ แต่สำหรับโครงการนี้ยังมีทางเลือกให้คนไทยในการแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลให้ผ่อนได้ไม่มีดอกเบี้ย น่าจะช่วยได้มากเลยครับ เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็นับเป็นรายจ่ายหนึ่งที่จำเป็น และที่สำคัญพื้นฐานมาจากความใส่ใจของลูกค้าสมาชิกบัตรว่าเมื่อไหร่ที่ลำบาก ทางกรุงศรีคอนซูมเมอร์ก็อยู่เคียงข้าง เสมอ เป็นอีกตัวช่วยสำคัญที่คอยแบ่งเบาภาระทางการเงินได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดโอกาสให้เราทุกคนช่วยเหลือแบ่งปันให้คนอื่นได้ง่ายๆ เพียงแค่ ใช้แต้มจากบัตรเครติดที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ก็สามารถร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลรัฐบาลที่ร่วมโครงการ โดยส่วนตัวผมมีคุณพ่อและพี่ชายเป็นหมอ เข้าใจดีเลยเมื่อพูดถึงโรงพยาบาลรัฐ ภาพแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือผู้ป่วยล้น จำนวนหมอต่อคนไข้ไม่เพียงพอ งบประมาณด้านสาธารณสุข มีค่อนข้างจำกัด ทุกอย่างส่งผลถึงกันไปหมด เมื่อมีโครงการดีๆ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของผู้ป่วยและครอบครัว และยังเปิดโอกาสให้ทำความดีได้ทุกที่ ทุกเวลาแบบนี้ เราต้องช่วยกันสนับสนุนครับ”

สำหรับโครงการ “แต้มต่อชีวิต” ประกอบด้วยกิจกรรมหลักสองส่วน ส่วนแรก คือ การเปิดโอกาสให้สมาชิกบัตร 9 ล้านบัญชีของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สามารถร่วมสมทบทุนให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส และซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น ด้วยการบริจาค “แต้ม” สะสมบัตรเครดิตกรุงศรี หรือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE โดยคะแนนสะสม 1,000 คะแนน เท่ากับเงินบริจาค 100 บาท หรือบริจาคเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านระบบ SMS ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะสมทบทุนเพิ่มให้อีก 10 บาท สำหรับทุก ๆ 1,000 คะแนนที่สมาชิกบัตรบริจาค ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 พฤศจิกายน 2562 นอกจากนี้ โครงการดังกล่าว ยังมอบ “แต้มต่อ” ทางการเงิน เพื่อต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยที่มีความจำเป็น ด้วยการนำเสนอทางเลือกในการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี

คอนซูมเมอร์ อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 ต่อรายการ และยอดรวมแบ่งจ่ายขั้นต่ำ ไม่น้อยกว่า 3,000 บาท) ที่โรงพยาบาลที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง
31 ธันวาคม 2562 รายละเอียดเพิ่มเติม www.firstchoice.co.th/th/EPRHospital_KSC.html

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments