วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“หยิ่น – วอร์” ขอบคุณ FC ส่ง “กลรักรุ่นพี่” ตอนจบ ขึ้นที่ 1 เทรนด์โลกบนทวิตเตอร์

“หยิ่น – วอร์” ขอบคุณ FC ส่ง “กลรักรุ่นพี่” ตอนจบ ขึ้นที่ 1 เทรนด์โลกบนทวิตเตอร์

ปิดฉากความฟินอย่างสวยงาม กับซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่” ที่ออนแอร์ ทาง Line TV  และเพิ่งจะจบไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับรักสามเศร้าเราสามคน ที่เดิมพันด้วยน้ำตาและความเจ็บปวด แต่สุดท้าย “วี” และ “มาร์ค” ก็ได้เป็นแฟนกัน เรียกว่าความรักแฮปปี้สุดๆ  เพราะส่งท้ายด้วยความฟินขนาดนี้ ก็ทำเอากระแสบนโลกโซเชียลแรงแบบฉุดไม่อยู่ เพราะเหล่าแฟนคลับต่างรวมพลังติดแฮชแท็ก #ENOFLOVEep8 ที่ทวิตข้อความเกินกว่า 1 ล้านทวิต จนส่งให้ซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งไทยและระดับโลก

            ทำให้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ต้องน้ำตาซึม เพราะรู้สึกปลื้มใจสุด ๆ  ที่กระแสตอบรับจากแฟนคลับที่ดีเกินคาด ทั้งยังขอบคุณทุกแรงผลักดันที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอมา และทั้งคู่ก็ยังหวังให้แฟนคลับคอยสนับสนุนแบบนี้ตลอดไป

สำหรับแฟนๆของสองหนุ่มที่ต่างลุ้นให้ซีรี่ส์ En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน “กลรักรุ่นพี่” ที่กระแสแรงดีไม่มีตกแบบนี้ ถูกหยิบยกมาทำต่อเป็นซีรีส์ยาวนั้น เชื่อว่าไม่นานนี้อาจจะมีข่าวดีออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจอย่างแน่นอน

            ส่วนซี่รีส์ภาคต่ออย่าง “เหนือพระราม” ที่ต้องเลื่อนการออนแอร์ออกไปนั้น เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 เลยไม่สามารถถ่ายทำได้ ทางซีรี่ส์จะอัพเดทเวลาออนแอร์ให้แฟนคลับได้ทราบอีกครั้ง ทาง Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

#EnofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ

#กลรักรุ่นพี่

#เหนือพระราม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments