วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“พร้อม – เบนซ์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ในซีรี่ส์ “เหนือพระราม” ตอนแรก

“พร้อม – เบนซ์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ในซีรี่ส์ “เหนือพระราม” ตอนแรก

สาววายเตรียมฟินจิกหมอนได้เลย เพราะสองคู่จิ้น “พร้อม ราชภัทร” และ “เบนซ์ ณัฐพงศ์” จะมาเสิร์ฟความฟินของรักวุ่นๆ ในซีรี่ส์ “เหนือพระราม” หนึ่งในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ” ที่จะมาชวนให้จิ้นฟินกระจายเป็นตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV 

images by free.in.th

            โดยซีรี่ส์ “เหนือพระราม”  จะเป็นเรื่องราวความรักของ “เหนือ” รับบทโดย “พร้อม ราชภัทร” นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3 หนุ่มหล่อที่เข้ากับคนได้ง่าย แถมติดนิสัยเจ้าชู้ แต่แม้จะหล่อแค่ไหน ก็เคยถูก “มาร์ค” รุ่นน้องปี 1 ในซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่” หักอกมาแล้ว แต่ก็เสียใจไม่ได้นาน หัวใจของเหนือก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งหลังไปตกหลุมรัก “พระราม” รับบทโดย “เบนซ์ ณัฐพงศ์”  เด็กมัธยมสุดน่ารัก แถมยังเป็นน้องชายของทศกัณฐ์ ในซีรี่ส์ “วิศวะมีเกียนะเมียหมอ” หลังได้รับรอยยิ้มหวานๆ จากพระราม เหนือก็ตัดสินใจตามจีบทันที 

images by free.in.th

แต่ “เหนือ” จะพิชิตใจ “พระราม” ได้ไหม และความสดใสของ “พระราม” จะทำให้ “เหนือ” ใจละลายและตกหลุมรักได้มากเท่าไหร่ มาเอาใจช่วยพี่ “เหนือ” กันได้ใน ซีรี่ส์ “เหนือพระราม” เสาร์นี้เป็นตอนแรกทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

images by free.in.th

#EnofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ

#เหนือพระราม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments