วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก lifestyle เติมเต็มรสชาติชีวิตคู่ ในแบบฉบับ “หนูแหม่ม – ป๋าบ๊อบบี้” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ อีเลคโทรลักซ์”

เติมเต็มรสชาติชีวิตคู่ ในแบบฉบับ “หนูแหม่ม – ป๋าบ๊อบบี้” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ อีเลคโทรลักซ์”

0
เติมเต็มรสชาติชีวิตคู่ ในแบบฉบับ “หนูแหม่ม – ป๋าบ๊อบบี้” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ อีเลคโทรลักซ์”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หมั่นคอยเติมความหวานให้กันตลอดเวลา สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่างคุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา กับ คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะทำงาน ออกกำลังกายหรือไปเที่ยวพักผ่อน ทั้งสองคนจะมีภาพหวานให้ได้ชมตลอดผ่านโซเชียลมีเดีย โดยทั้งคู่ได้บอกต่อถึงเคล็ดลับชีวิตคู่ซึ่งสามารถเติมเต็มรสชาติความรักได้ด้วยเมนูอาหารที่ทำให้กัน เป็นการแสดงถึงความใส่ใจ และผู้รับสามารถรับรู้ได้เองแม้ไม่ต้องเอ่ยปากบอก

หนูแหม่ม กล่าวว่า “ทั้แหม่มและบ๊อบบี้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สนุกสนาน ชอบการเดินทางไปพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงรักอาหารและชอบทำอาหาร จนเกิดเป็นรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวและแนะนำอาหารบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งแม้ว่าจะงานรัดตัวแต่เราสองคนไม่ลืมที่จะดูแลกันและกัน รวมถึงคนรอบข้าง โดยความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นการทำอาหารด้วยความใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ ไปจนถึงเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีคุณภาพจึงเป็นตัวข่วยสำคัญ ตั้งแต่เมนูง่ายๆ ไปถึงเมนูระดังเชฟ สามารถทำอาหาร หรือลองทำเมนูแปลกใหม่ได้หลากหลาย”

ล่าสุด คู่รักอารมณ์ดี ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “อีเลคโทลักซ์” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมจากยุโรป ซึ่งในปีนี้ อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเดินหน้าความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัว (Taste) ที่เน้นการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าด้วยนวัตกรรมที่ให้ทุกคนได้เพลินเพลินกับการรังสรรเมนูอาหารจากใจสู่คนรอบข้าง นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “อีเลคโทรลักซ์ สานต่อความสำเร็จด้วยแคมเปญใหม่ สื่อถึงแรงบันดาลใจในการทำอาหารเพื่องส่งต่อเรื่องราวความห่วงใยสู่คนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัวและคู่รัก โดยในปีนี้ อีเลคโทรลักซ์ ได้รับเกียรติจากคุณหนูแหม่ม และคุณบ๊อบบี้ ซึ่งเป็นคู่รักใช้ผลิตภัณฑ์ของเราทำอาหารด้วยตนเอง ซึ่งทั้งสองคนยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เต็มร้อยทั้งเรื่องงาน ครอบครัว และสุขภาพ”

การทำอาหารสามารถเป็นสื่อกระชับสัมพันธ์ เติมเต็มความหวานและสร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำให้กันและกันเป็นอีกหนึ่งเคล็ด(ไม่)ลับสไตล์แหม่ม – บ๊อบบี้ โดยทั้งคู่จะมีการแชร์เมนูอาหารต่างๆอย่างสม่ำเสมอผ่านแคมเปญร่วมกับทาง อีเลคโทรลักซ์ ตลอดทั้งปี

หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ทเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อีเลคโทรลักซ์ มาเป็นตัวช่วยในการรังสรรเมนูอาหารเพื่อคนที่รัก สามารถดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า อีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000 และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจและกิจกรรมอื่นๆได้ทางเว็บไซต์ www.electrilux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electrolux อินสตาแกรม @electroluxth และยูทูป www.youtube.com/electroluxthai