วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก lifestyle “Electrolux” เปิดแคมเปญ “FashionCare” ดึงดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย “คุณหมู Asava” ร่วมเสนอประสบการณ์ใหม่ของการดูแลด้วยเทคโนโลยี UltraMix

“Electrolux” เปิดแคมเปญ “FashionCare” ดึงดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย “คุณหมู Asava” ร่วมเสนอประสบการณ์ใหม่ของการดูแลด้วยเทคโนโลยี UltraMix

0

อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์ครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำของโลกจากยุโรป เปิดตัวแคมเปญ FashionCare (แฟชั่นแคร์) โดยร่วมกับ  คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศไทย เจ้าของแบรนด์ Asava นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการดูแล ชุดสวยของคุณด้วยเทคโนโลยี UltraMix (อัลตร้ามิกซ์) ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ ที่ใช้อุณหภูมิต่ำในการซัก แต่ให้ผลลัพธ์ที่สะอาดล้ำลึกเหมือนการซักด้วยน้ำร้อน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะละลายผงซักฟอกให้เข้ากัน ก่อนฉีดเข้าไปในถังซัก จึงให้พลังซักที่สะอาด โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุณหภูมิสูง ช่วยถนอมเนื้อผ้า รูปทรง และสีสันของเสื้อผ้าให้ดูเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดโปรดที่คุณสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือชุดแฟชั่นที่มีเนื้อผ้าบอบบาง ก็สามารถดูแลได้อย่างมั่นใจ
 มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการซักและดูแลรักษาเสื้อผ้า เพื่อให้ชุดโปรดของคุณดูเหมือนใหม่ ได้ยาวนานยิ่งกว่าในแคมเปญ FashionCare จากอีเลคโทรลักซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และ วิธีการดูแลรักษาเสื้อผ้าให้ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.electrolux.co.th/fashioncare