วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News อีเลคโทรลักซ์ เปิดแคมเปญ “FashionCare” ส่งมอบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่อ่อนโยนและถนอมเนื้อผ้าให้ชุดโปรดของคุณ สวยสะอาดสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ

อีเลคโทรลักซ์ เปิดแคมเปญ “FashionCare” ส่งมอบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่อ่อนโยนและถนอมเนื้อผ้าให้ชุดโปรดของคุณ สวยสะอาดสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ

0
อีเลคโทรลักซ์ เปิดแคมเปญ “FashionCare” ส่งมอบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่อ่อนโยนและถนอมเนื้อผ้าให้ชุดโปรดของคุณ สวยสะอาดสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ

อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำระดับโลกจากสวีเดนเปิดตัวแคมเปญ FashionCare ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยร่วมกับพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยเจ้าของแบรนด์อาซาวา (Asava) นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการดูแลชุดสวยด้วยเทคโนโลยี ที่อัจฉริยะขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี  SensorWash TM เอกสิทธิ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ที่ตรวจจับคราบสกปรกขั้นอัจฉริยะและปรับเวลาการซักโดยอัตโนมัติ จนมั่นใจได้ว่าซักสะอาดล้ำลึก และไม่ทำลายเนื้อผ้า รักษาสีสันให้สวยสดใส ซักได้บ่อยเท่าที่ต้องการ พร้อมแอปพลิเคชั่น Care Advisor TM ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการซักและปริมาณผงซักฟอกที่เหมาะสมสำหรับผ้าและคราบสกปรกที่แตกต่างกัน

นายพิเชษฐ์ ลิมปธนโชติ ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์ถนอมผ้า บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวในโอกาสเปิดตัวแคมเปญ FashionCare ว่า “แม้ว่าในปัจจุบันเครื่องซักผ้าคุณภาพสูงจะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยดูแลเสื้อผ้าให้อยู่กับเราได้นาน แต่ผู้บริโภคก็ยังคงมีความเชื่อว่าเสื้อผ้าสีสันสดใสและชุดแฟชั่นต่างๆ จำเป็นต้องดูแลด้วยการซักด้วยมือ หรือส่งซักแห้งเท่านั้น อีเลคโทรลักซ์ต้องการเปลี่ยนความคิดดังกล่าว เราจึงสานต่อแคมเปญ FashionCare ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของการซักผ้า เนื่องจากเครื่องซักผ้าของเรามีเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลและทำความสะอาดเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว”

ภายใต้แคมเปญ FashionCare อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับพลพัฒน์ อัศวะประภา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญ เพื่อให้ความรู้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับการดูแลชุดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้า

พลพัฒน์ กล่าวว่า “ถึงเวลาลบล้างความเชื่อแบบเดิมๆเกี่ยวกับการดูแลเสื้อผ้าว่าเสื้อผ้าสีสันสดใสและชุดแฟชั่นต่างๆ ต้องดูแลด้วยการซักด้วยมือหรือส่งซักแห้งเท่านั้น หลังจากได้ทดลองใช้เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ ผมได้พิสูจน์ด้วยตนเองแล้วว่าเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสามารถดูแลเสื้อผ้าได้ทั้งในแง่ของการถนอมเนื้อผ้า รูปทรง และสีสันได้อย่างน่าพอใจ และช่วยให้เสื้อผ้าดูเหมือนใหม่ได้ยาวนาน ต่อไปนี้ชุดโปรดที่เรารักก็จะอยู่กับเราได้นาน แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ตาม”

เครื่องซักผ้าฝาหน้าอีเลคโทรลักซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด ปฏิวัติการซักผ้า เปิดประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคแนะนำพร้อมกันสู่ตลาดvเป็นกลุ่มซีรีย์ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อัลติเมทแคร์900, 800 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบ SensorWash TM ที่คอยตรวจจับความสกปรก หากไม่สะอาดเพียงพอ จะเวลาการซักด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดนี้สามารถสั่งการเพิ่มรอบการล้าง (rinsing cycles) เมื่อจำเป็นและปรับปริมาณน้ำในแต่ละรอบการซักอัตโนมัติตามประเภทของการซักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดประหยัดทั้งพลังงานน้ำ และเวลา และใช้อุณหภูมิในการซักที่ 40 องศา จากการค้นคว้าวิจัยแล้วว่าเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมให้ความสะอาดล้ำลึกเช่นเดียวกับการซักด้วยน้ำร้อน แต่ไม่ทำลายสีผ้าช่วยให้เสื้อผ้าสะอาดยิ่งขึ้นและปกป้องสีสันของผ้า ได้ดีขึ้นถึง 31% แม้ผ่านการซักถึง 52 ครั้งจึงมั่นใจได้ว่าชุดโปรดของคุณ แม้สวมใส่บ่อย ผ่านไปเป็นปี ยังดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ

อีเลคโทรลักซ์ ก้าวล้ำไปอีกระดับ ด้วยแอปฟลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน Care Advisor TM ที่ให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับโปรแกรมการซักและประเภทของผงซักฟอกที่เหมาะสำหรับผ้าและคราบสกปรกต่างๆเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการรับรอง Woolmark Blue Certification ทำให้คุณมั่นใจว่าเสื้อผ้าขนสัตว์จะได้รับการดูแลอย่างทะนุถนอมที่สุดอีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการซักและดูแลถนอมเสื้อผ้าไปอีกระดับ เพื่อให้ชุดโปรดของคุณดูเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งกว่า ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/electroluxthailand หรือ www.electrolux.co.th