วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกlifestyleร้านอาหารอิตาเลี่ยน “EAT At 18+” จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือ จะมายกแก๊งซ์ก็ฟินได้

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน “EAT At 18+” จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือ จะมายกแก๊งซ์ก็ฟินได้

“EAT At 18+” ร้านอาหารแห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลาดพร้าวซอย 18 แยก 12 ที่บรรดานักชิมต่างก็รู้กันดีว่าโซนลาดพร้าวถือเป็นสวรรค์ของนักชิมและแน่นอนว่า “EAT At 18+” ได้กลายเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในทันที
 ทุกๆ ค่ำคืนจะได้ด่ำดื่มไปกับเสียงเพลงที่หลากหลายแนวเอาใจทุกเพศทุกวัย ทั้งเพลงไทย เพลงสากล รวมถึงบทเพลงในยุคเรโทร ที่ขาดไม่ได้กับบทเพลงร่วมสมัยเอาใจวัยรุ่น เรียกว่ามาร้านเดียวได้ครบทุกอรรถรสในการฟัง

บรรยากาศของร้านเน้นความเป็นโมเดิร์นเรียบหรู ตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำเพิ่มความคลาสสิกให้กับร้าน เมื่อเข้ามาแล้วสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว มีมุมโซฟาตัวใหญ่ให้นั่งพักผ่อน หรือจะนั่งชิลล์ๆ ที่เคาน์เตอร์บาร์ อีกทั้งยังมีห้องส่วนตัวเอาไว้รับรองลูกค้าที่มาเป็นกรุ๊ปหรือครอบครัวใหญ่อีกด้วย
 เมนูเด็ดของร้านหากมาแล้วแนะนำให้ลองไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมู BBQ พิเศษกับซี่โครงหมูไซส์ยักษ์ตัวซอสจะใช้เวลาเคี่ยวเป็นวัน งวดจนเหลือเป็นน้ำซอสเข้มข้น เนื้อตรงซี่โครงหมูจะนุ่มมากๆ ละลายในปากได้เลย  / เบอเกอร์หมูที่มากับหมูบดกับเบคอน ชีส ไข่ดาว หัวหอม มะเขือเทศเสิร์ฟพร้อมด้วยสลัด

/ สลัดกุ้งอโวคาโดเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพด้วยผักออแกนิกและยังมีเมนูสุขภาพให้เลือกอีกมากมาย / นาโช่ชีสจะมีความกรอบของแป้งและชีสรสชาติกลมกล่อมทานเล่นได้เพลินพร้อมเครื่องดื่มได้เลย / เนื้อแกะแดดเดียวหอมรสชาติเค็มนิดๆ หวานหน่อยๆ ถูกปากคนรักเนื้อแกะแน่นอน

/ น่องแกะสตูว์เสิร์ฟพร้อมกับมันบด เนื้อแกะกรอบนอกนุ่มในโดยสูตรพิเศษของทางร้านที่จะทำให้คุณลืมภาพเดิมๆของเนื้อแกะไปเลย

/ สปาเกตตี้คาโบนาร่ามีความกลมกล่อมของเส้นกับชีส / พิซซ่าพาม่าแฮม – ซีฟู้ด พิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาเลี่ยน โรยหน้าด้วยพาม่าแฮม ชีสหอมๆ และอีกครึ่งหน้าด้วยหน้าซีฟู้ดสดๆ มีให้เลือกหน้าอีกหลากหลาย ตบท้ายด้วยของหวานประจำร้านโดยเชฟยอดฝีมือ Toast 18+ และ Crape Suzette

 “EAT At 18+” ตั้งอยู่ที่ซอย ลาดพร้าว ซอย18 แยก 12 ที่จอดรถกว้างขวาง อีกทั้งเดินทางแสนสะดวกโดยขึ้นรถไฟใต้ดินที่สถานีลาดพร้าว ทางออก2  เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 17.00 – 24.00 สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 081-871-9099,089-602-1229 และ 02-5125724

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments