วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsอเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดในธีม “Dream Bathrooms”

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดในธีม “Dream Bathrooms”

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดในธีม “Dream Bathrooms” สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน ในงานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017

กรุงเทพมหานคร (25 กรกฎาคม 2560) : บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้าแบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017 กับโอกาสครั้งสำคัญเปิดตัว “Dream Bathrooms” สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน ครั้งแรกในการนำเสนอความสร้างสรรค์การออกแบบห้องน้ำโดย 3 เซเลบริตี้ ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง ที่มีความหลากหลายในสไตล์ แต่จุดประกายสร้างสรรค์ผ่านงานออกแบบห้องน้ำ ร่วมกับ อเมริกันสแตนดาร์ด โดยโอกาสนี้ คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท     ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงแรงบันดาลใจและรายละเอียดการทำโปรเจกต์นี้ พร้อมกับทั้ง 3 เซเลบริตี้ เอ็นดอร์สเซอร์ ได้แก่ คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง, คุณฌอน-ชวนล ไคสิริ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM), คุณตะกร้อ – ธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigoskin และเปิดแสดงแบบห้องน้ำ Dream Bathrooms สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน ในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า อเมริกันสแตนดาร์ด และกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูป และผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำเร็จรูปสำหรับตกแต่งภายนอกอาคาร ประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐาน ประเทศญี่ปุ่น รูปแบบที่หรูหรา ติดล็อคได้สนิทแน่นแม่นยำ แข็งแรงทนทาน และใช้งานง่ายจาก ทอสเท็ม และ ชุดครัวทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่นจาก LIXIL ได้เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในงานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017 ครั้งนี้ด้วย โดยการออกแบบบูธของเรามาในคอนเซ็ปต์ “LIXIL Home” พร้อมกับใช้โอกาสนี้เพื่อเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า    “Dream Bathrooms” สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน ของอเมริกันสแตนดาร์ด กับการร่วมงานกันครั้งแรกและพิเศษที่สุด โดยนำ 3 แฟชั่นดีไซน์เนอร์และศิลปินคนดัง ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวในสไตล์ของตนเอง


• คุณฌอน-ชวนล ไคสิริ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM) หลงรักในสุขภัณฑ์กลุ่ม Spalet รุ่น Plat (แพลท) สุขภัณฑ์อัตโนมัติ ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีของความทันสมัย,  ด้วยดีไซน์เรียบหรู มีระดับ เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมกับระบบชำระล้างอัตโนมัติ การใส่ใจสุขอนามัยทุกจุดสัมผัส อ่างอาบน้ำ Acacia Evolution (อะคาเซีย เอโวลูชั่น) และ ตู้อาบน้ำ รุ่นใหม่ ผลิตจากวัสดุที่ทนความร้อน มีปุ่มควบคุมอุณหภูมิของน้ำที่มีความปลอดภัย พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ


• ด้าน คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง เซเลบริตี้ อาร์ททีสต์คนเก่ง ผู้ที่ไม่เคย   ให้คำนิยามกับงานสร้างสรรค์เพียงแค่ลงมือทำให้มันสำเร็จ คุณโอ๋เลือกผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นใหม่ มิลาโน่ (Milano) อิตาเลี่ยนดีไซน์ พร้อมระบบชำระล้างทรงพลัง ดับเบิ้ลวอเทค ใช้น้ำเพียง 2.6/4 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี  คอมฟอร์ทคลีน (Comfort Clean) ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อโรค  ก็อกน้ำเข้าชุด (Milano Easy Set) ร่วมด้วย สินค้าใหม่ล่าสุดด้วยเทคโนโลยี วาล์วเปิดปิดน้ำ  แบบกด ใช้งานง่าย เพียงแค่กดหมุนปรับระดับน้ำ สามารถสนุกสดชื่นกับการอาบน้ำทุกๆครั้ง ตัวฝาครอบผลิตจากวัสดุที่ทนความร้อน มีปุ่มล็อคอุณหภูมิของน้ำให้การอาบน้ำของคุณไม่สะดุด จัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรก


• ส่วน คุณตะกร้อ – ธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigoskin นั้น เผยกับเราว่า “แค่รู้สึกผ่อนคลายความคิดสร้างสรรค์ก็บรรเจิด”  ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ รุ่น Compact Codie (คอมแพค โคดี้) โถสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำขนาดเล็ก แต่ยังคงความสบายด้วยฝารองนั่งเอนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า รุ่น Slim Smart Washer (สลิม สมาร์ท วอชเชอร์) ที่มีก้านฉีดชำระ 2 ก้าน ปุ่มปรับระดับน้ำใช้งานง่าย สุขภัณฑ์ Compact Codie (คอมแพค โคดี้) ใช้น้ำเพียง 3/4.2 ลิตร และนวัตกรรมคอมฟอร์ทคลีน (comfort clean) และ ตู้อาบน้ำรุ่น Mystique  ที่เน้นเรื่องดีไซน์ ทนทานด้วยกระจกนิรภัย ผ่านการทดสอบไม่มีน้ำรั่วซึม และทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ห้องน้ำที่มีพื้นที่น้อย แต่ต้องการฟังก์ชั่นที่ครบครัน เหมาะกับชีวิตคนเมือง
ทั้งนี้สามารถเข้าชมบูธและ Dream Bathrooms สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน  ได้ในระหว่างวันที่ 22 – 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น. – 21.00 น. ที่ บูธ อเมริกันสแตนดาร์ด เลขที่ I1-I5 และ I24-I28 ณ ฮอลล์ EH102 ศูนย์การค้า ไบเทค บางนา งานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments