วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกlifestyle“ศิตา” เปิด BCHU RUNWAY ตู้เสื้อผ้าออนไลน์เอาใจสาวขี้เบื่อ!

“ศิตา” เปิด BCHU RUNWAY ตู้เสื้อผ้าออนไลน์เอาใจสาวขี้เบื่อ!

“ศิตา” เปิด BCHU RUNWAY ตู้เสื้อผ้าออนไลน์เอาใจสาวขี้เบื่อ!

นักแสดงสาวสวย “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ดีกรีนางเอกป้ายแดงจากภาพยนตร์เรื่อง “คนขับรถ” เปิดธุรกิจใหม่บริการตู้เสื้อผ้าออนไลน์ BCHU RUNWAY (บีชู รันเวย์) ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย!!! ที่จะเนรมิตให้คุณสาวๆ เป็นเจ้าหญิงได้ในทันที ซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ เปิดบริการให้เช่าดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศหลากหลายสไตล์ปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลาตามคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่สาวๆ ทุกๆคนเช่าใส่ได้ในราคาที่เอื้อมถึง ผู้หญิงที่มีใจรักในการแต่งตัวไม่ควรพลาด!

“ศิตา” บอกกับเราว่า… “ด้วยความที่ศิตาเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ชอบใส่ชุดสวยๆ ชอบ Mix&Match ทุกๆ วันศิตาก็จะมีงานในวงการบันเทิง งานอีเว้นท์ต่างๆ ต้องมีชุดไปงานตลอดเวลา บางทีซื้อมา 1 ชุด ใส่ออกงานได้ครั้งหรือสองครั้ง เราก็ต้องซื้อใหม่ เลยคิดว่า ทำไมเราไม่ลองทำธุรกิจแบบเช่าชุดแบบนี้ขี้นมา เสมือนเป็นตู้เสื้อผ้าให้สาวๆ เข้ามาเปลี่ยนในแต่ละวัน มีชุดสวยๆ ใส่ทุกวัน น่าจะสนุกดี เลยเกิดตู้เสื้อผ้าออนไลน์ “BCHURUNWAY” เช่า-สวมใส่-ส่งคืน นี้ขึ้นมาค่ะ เพียงแค่คุณคลิ๊กเข้าเว็บไซต์ www.bchurunway.com<http://www.bchurunway.com/>

 

เราพร้อมเนรมิตสาวๆ ให้เป็นเจ้าหญิงได้ทันที พร้อมให้เช่า ชุดแบรนด์เนมนานถึง 4 และ 8 วัน รวมถึงบริการจัดส่งฟรีและรับคืนฟรีถึงบ้าน มีทุกไซส์สำหรับทุกงาน และมีบริการทำความสะอาดให้ฟรีอีกด้วยค่ะ ราคาค่าเช่ามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แล้วแต่ชุดที่เลือกใช้งาน มีชุดให้เลือกกว่า 5 หมื่นชุด จากแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ ที่เราเป็นพาร์ทเนอร์โดยตรงกับดีไซเนอร์ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.bchurunway.com<http://www.bchurunway.com/> Facebook www.facebook.com/bchurunway/<http://www.facebook.com/bchurunway/> Instragram : bchurunway Line : @bchurunway หรือโทร 0641926366 หรือสามารถเข้าไปเลือกชมชุดได้ที่ BCHU RUNWAY SHOWROOM ทองหล่อซอย 20 แค่แวะมาชมศิตาก็ปลื้มแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments