วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรก News “ดร.ธารามาศ” พาพนักงาน เข้ารับรรางวัล “กินรีทอง ครั้งที่4” พร้องแจงที่มาของคำว่า “ด็อกเตอร์”

“ดร.ธารามาศ” พาพนักงาน เข้ารับรรางวัล “กินรีทอง ครั้งที่4” พร้องแจงที่มาของคำว่า “ด็อกเตอร์”

0

เดินสายรับรางวัลอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “ดร.ธารามาศ บุญครอง” ประธานกรรมการ บริษัทบุญรักษา 2558 ประเทศไทย จำกัด ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะได้รับรางวัล “กินรีทอง ครั้งที่4” ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานวีรันด้า ฮอลล์ ศูนย์การค้าคริสตัล พาร์ค เลียบทางด่วน – รามอินทรา

โดยรางวัล “กินรีทอง” นั้นจะมอบให้กับผู้ที่เป็นคนดีต้นแบบของสังคมไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงวันชัย นวรัตน์ เข้าร่วมเป็นประธานการจัดงาน พร้อมมอบรางวัลให้กับเหล่าศิลปินดารา นักธุรกิจ ผู้บริหาร และเจ้าแบรนด์ต่างๆ ที่ผ่านการพิจารณาจากทางคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิ ในหลากหลายสาขาอาชีพซึ่งได้เล็งเห็นแล้วว่ามีความเหมาะสมกับความหมาย

ด้าน “แม่ฝน ดร.ธารามาศ” ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัล “กินรีทอง” ครั้งที่ 4 นี้ ว่า ตนและพนักงานทุกคน ไม่ได้คาดหวังที่จะได้รับรางวัลนี้ แต่เมื่อได้รับแล้วก็รู้สึกดีใจ เพราะ ตนและวทุกคนต่างมีหลักในการดำเนินชีวิตก็คือการปฏิบัติธรรม ทำบุญกุศลอยู่ตลอด นอกจากนี้ยังได้ถือโอกาสชี้แจงถึงการที่ได้เป็นด็อกเตอร์ ว่า ด็อกเตอร์ในที่นี้เป็น ด็อกเตอร์ สาขาทำคุณประโยชน์ต่อสังคม หาใช่ด็อกเตอร์ ทางด้านการศึกษาแต่อย่างใด

และสำหรับท่านใด ที่อยากร่วมงานกับบริษัท บุญรักษา 2558 สามารถดูรายละเอียด และข้อมูลต่างๆได้ที่ www.boonraksa2558thailand.com, www.facebook.com/คลอโรฟิลล์ ตราแม่ฝน – บริษัท บุญรักษา 2558, Line ID : @boonraksa2558 เบอร์โทรศัพท์ 097-097-4659