วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.DEK65 ห้ามพลาดโอกาสสุดท้าย “DPU” เปิดบ้าน 4 สายงานแห่งอนาคตสายการบิน สายโฮเต็ล-ท่องเที่ยว สายภาษา สายสุขภาพและความงาม

DEK65 ห้ามพลาดโอกาสสุดท้าย “DPU” เปิดบ้าน 4 สายงานแห่งอนาคตสายการบิน สายโฮเต็ล-ท่องเที่ยว สายภาษา สายสุขภาพและความงาม

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หรือ DPU จัดงาน OPEN HOUSE ONLINE ภายใต้คอนเซ็ปต์ GROW PRO เติบโตอย่างมืออาชีพ ครั้งที่ 4 โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ DPU ได้ยกขบวน 4 สายงานแห่งอนาคต ประกอบด้วย สายการบิน สายโฮเต็ล-ท่องเที่ยว สายภาษา สายสุขภาพและความงาม จัดเต็มสำหรับ DEK65 เพื่อให้น้องๆ ได้ค้นหาตัวเอง พร้อมเปิดโอกาสให้ DEK66 DEK67 ได้เก็บข้อมูลล่วงหน้า เตรียมความพร้อมก้าวล้ำกว่าใครในยุคที่ Metaverse มีอิทธิพลต่อทุกอุตสาหกรรม ร่วมฟังประสบการณ์ทำงานอย่างมืออาชีพจากรุ่นพี่ ที่จะมาไขทุกข้อสงสัย แชร์ทุกแง่มุม รวมถึงแนะนำทักษะที่ขาดไม่ได้ เพื่อเลือกเรียนสาขาที่ใช่ พร้อมเป็นที่หนึ่งในสายงานแห่งอนาคต พบกันวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และโค้งสุดท้ายกับ 5 วิทยาลัย 6 คณะ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เช่น วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA), วิทยาลัยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรมศาสตร์ (CITE), วิทยาลัยครีเอทีฟ ดีไซน์ & เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี (ANT), คณะนิเทศศาสตร์ เป็นต้น ไม่ว่าจะเลือกเรียนสายไหนก็สามารถเป็นตัวจริงแห่งโลกธุรกิจได้

พิเศษสุดๆ !! สำหรับน้องๆ Dek65 สมัครและมอบตัว ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม และวันที่ 1 – 2 มิถุนายน 2565 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานพร้อมลุ้นรับของรางวัล iPhone 13 และ Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3wfFcvd ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ >>> https://bit.ly/3yJEbus

พบกันวันที่ 31 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป

รับชมผ่านออนไลน์ได้ที่

Facebook Live : @dpu.ac.th

Youtube : dpu_channel

TikTok : @dekdpu

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments