วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews“ดาวน์นี่” ส่งความหอมละมุนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง” หอมละมุนยาวนานเหมือนดอกไม้จริงด้วยเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100%

“ดาวน์นี่” ส่งความหอมละมุนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง” หอมละมุนยาวนานเหมือนดอกไม้จริงด้วยเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100%

ดาวน์นี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยกลิ่นหอมละมุนยาวนานเหมือนดอกไม้บานสะพรั่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุด “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บนสะพรั่ง” ซึ่งหยิบเอาคาแร็กเตอร์จากดอกไม้นานาชนิดผสมผสานกับกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ สกัดออกมาเป็นกลิ่นหอมที่อ่อนโยน หวานละมุน ให้ความรู้สึกโรแมนติกแฝงด้วยความน่ารักสดใส พร้อมจุดเด่น “หอมติดทนยาวนาน” ด้วยนวัตกรรมเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% ที่สกัดจากดอกไม้สด ทำให้มีกลิ่นละมุนแบบธรรมชาติเหมือนได้ดมจากดอกไม้สด บรรจุมาในแพ็กเกจสีชมพูภาพดอกไม้บานสะพรั่งทั่วทั้งถุง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหอมละมุนยาวนานเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ พร้อมให้ทุกคนได้พิสูจน์ความหอมละมุนยาวนานที่จะเติมเต็มความสุขไม่มีวันจางได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ความหอมละมุนของ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง มาจากส่วนผสมของเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของดาวน์นี่ ทำให้ได้กลิ่นหอมและติดทนนานเหมือนกับน้ำหอมระดับพรีเมียม เปิดความหอมด้วย Top Notes ที่สดชื่นอย่างกุหลาบสีชมพูและเกรปฟรุ๊ต ตามมาด้วยคาแร็กเตอร์ความหวานใน Middle Notes จากลิลลี่และไวโอเล็ต ปิดท้ายด้วย Base Notes ที่ละมุนยาวนานของ    วานิลลาและแอมเบอร์ ซึ่งรวมกันออกมาเป็นกลิ่นที่หอมละมุน สดชื่น สร้างความประทับใจได้ยาวนานเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้บานสะพรั่ง

ด้วยกลิ่นหอมกำลังดี ทำให้ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง เป็นกลิ่นที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย สำหรับวัยผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือคุณผู้ชายก็สามารถเสริมบุคลิกภาพที่อ่อนโยน สดใส ด้วยกลิ่นหอมหวาน สดชื่น จากดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่งได้ รวมถึงกลิ่นอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อเด็ก ทำให้สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าของเด็กด้วย ซึ่งความหอมอ่อนๆ ของดาวน์นี่ จะไม่รบกวนให้ลูกน้อยรู้สึกฉุนจนแสบจมูก ถือเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่จะถูกใจทุกคนทั้งครอบครัว เสริมบรรยากาศความหอมละมุน เติมเต็มความสุขในเทศกาลที่ทุกคนอยู่พร้อมหน้าได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมความคุ้มค่าด้วยสูตรเข้มข้น ที่ให้ความหอมมากกว่าผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรปกติถึง 4 เท่า

ละมุนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ตามไปพิสูจน์ความหอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้จริงของ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง กลิ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ แมคโคร 7-Eleven หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ทาง Shopee: https://bit.ly/3fqtV5d  และ Lazada: https://bit.ly/3NvspeQ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments