วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsน่ารักไม่ไหว “เก๋ ชลลดา” นำทัพน้องหมาเซเลบ ชวน Dog Lovers เดิน-วิ่ง-ชิลล์ ในสวนป่าเบญจกิติ ในงาน ‘𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆...

น่ารักไม่ไหว “เก๋ ชลลดา” นำทัพน้องหมาเซเลบ ชวน Dog Lovers เดิน-วิ่ง-ชิลล์ ในสวนป่าเบญจกิติ ในงาน ‘𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆 𝐃𝐀𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟐’ เสาร์ 17 ธ.ค.วันเดียวเท่านั้น!

ยกให้เป็นวันพิเศษของครอบครัวคนรักน้องหมาตัวจริง โดยความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ (Pet-Friendly Residences) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดงาน 𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆 𝐃𝐀𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟐 ครั้งแรกของการเปิดสวนป่าเบญจกิติโซนใหม่ ชวนคนรักน้องหมามาสนุกร่วมกันบนพื้นที่สีเขียวในสวน สัมผัสลมหนาว บริหารปอด สูดอากาศบริสุทธิ์ และรักสุขภาพไปด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศสวนป่าที่เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของทั้งเจ้าของ และน้องหมารวมถึงคนรักสัตว์ทั่วไป ภายในงานมัดรวมความฟินไว้ในที่เดียวและวันเดียวเท่านั้น มาเช็คอินกันในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.2565 เวลา 14.00 – 20.00 น. ณ สวนป่าเบญจกิติ  ถ.รัชดาภิเษก ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3VoNb2X  พร้อมรับของที่ระลึกสุดน่ารักมากมายภายในงาน 

ทั้งนี้ในงานจะได้พบกับนางฟ้ารักสัตว์ นำทัพความน่ารักของ 10 น้องหมาเน็ตไอดอลขวัญใจชาวโซเชียล หลากหลายสายพันธุ์สุดคิ้วท์ นำโดย น้องบูตะ” สุนัขเซเลบแห่งเพจ “French Buta, “น้องลาเต้” จากเพจ Wandererme, “น้องปลาทู จากเพจปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่”, “น้องมะลิ” จากเพจมะลิ รีวิวววววว ปู๊นปู๊นนนนนน, “น้องเจแปน” จากเพจ Japan จอมโหด and friends, “น้องชิโก้” จากเพจ ChicoDogreviews, “น้องแค” จากเพจคิ้วคือมงกุฎของแค, “น้องสตีฟ” จากเพจสตีฟจิ๊บ Steve Jibs – เต้นติสต์ชีวิตติดเที่ยว, “น้องฟิวเจอร์” จากเพจฟิวเจอร์หมามหัศจรรย์ ที่จัดเต็มความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่ตัวเป็นๆ พร้อมฟิตร่างกายเพื่อมาร่วมเปิดลู่วิ่งพร้อมกับสายวิ่งทั้งหมด 150 คู่ (1 คนกับน้องหมา 1 ตัวโดยมี นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาผู้ว่ากทม.ด้านสิ่งแวดล้อม ที่จะมาพร้อมน้องหมาตัวโปรด ร่วมกิจกรรมนำทัพนักวิ่งอีกด้วย 

คนรักสัตว์ห้ามพลาด! เมเจอร์ฯ เปิดเวทีเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหัวข้อ “เมืองกับหมา หมากับเมือง” จากผู้นำและผู้บริหารสาย Pet&Health ตัวจริง นำโดย บอสใหญ่แห่งเมเจอร์ คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์คุณเก๋ชลลดา เมฆราตรี เซเลบริตี้หัวใจรักสัตว์ที่แท้จริง และ คุณหมอขวัญสัตวแพทย์หญิง วัลลิยา กาญจนพงศ์กิจ สัตวแพทย์และประธานฝ่ายบริหารโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท ที่จะมาส่งต่อความรักความเข้าใจต่อคนเลี้ยงสัตว์ ในการร่วมกันสร้างความสุขเท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ให้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข 

และพบกับกิจกรรมไฮไลท์ กิจกรรม DOG FUN RUN ครั้งแรกที่เจ้าของกับน้องหมาได้ FUN RUN ในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สวนป่าเบญจกิติ! พร้อมรับ เสื้อวิ่ง, BIB, ผ้าพันคอน้องหมา และเหรียญรางวัล ที่ออกแบบมาสำหรับนักวิ่งและน้องหมาเป็นพิเศษ จำนวนจำกัด เพียง 150 คู่วิ่ง (1 คนกับน้องหมา 1 ตัวเท่านั้น)* 

ภายในงานยังอัดแน่นความสนุกอีกเพียบ แบ่งเป็น โซนพิเศษ

Activities in The Garden Zone โซนกิจกรรมสนุกเพลิน

  • Fun & Free กิจกรรมมากมาย อาทิ Pet Tarot ดูดวงน้องหมาด้วยไพ่ทาโรต์ และ Pet Portrait Illustration วาดรูปน้องหมาในฉบับอาร์ตๆ โดยศิลปิน
  • Walk เพลิน สายช้อปมาทางนี้ พบการรวมตัวของร้านค้าน่ารักๆ กว่า 20 บูธ ที่มาเปิดให้บริการตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ สำหรับคนและสุนัข ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิดูแลน้องหมาอีกด้วย
  • Clean & Healthy พาน้องหมามาเสริมสวยแต่งหล่อให้เฟี้ยว กับบริการ Dog Grooming และบริการฉีดวัคซีน ฟรี!

Music in The Garden Zone เวทีส่วนกลาง จุดศูนย์รวมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์

  • Chill ฟังดนตรีสดในสวนกับวงดนตรีสด พร้อมพบกับวง RE-HEAR EXPERRIENCE ให้คุณเพลิดเพลินความสนุกท่ามกลางพื้นที่สีเขียวกับน้องหมาแสนรัก ฟินกับบรรยากาศแสนร่มรื่น พร้อมดนตรีสบายๆ เซลฟี่กับน้องหมาได้ทุกมุม
  • Win Prizes งานนี้น้องหมาใครแต่งตัวโดนใจ ในธีม Creative Festive รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เตรียมตัวรับรางวัลพิเศษไปเลย

    Rest Area Zone ฟินไปกับกิจกรรมพิเศษบนพื้นที่สีเขียว 

  • Shoot & Share มุมเก๋ๆ ในสวน ฟินกับบรรยากาศแสนร่มรื่น พร้อมดนตรีสบายๆ เช็คอินเก็บรูปกับน้องหมา โพสรัวๆ อวดชาวโซเชียล
  • Team Up ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ฟรี! บริการตรวจสุขภาพน้องหมาจากพันธมิตรทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนสตาร์ทวิ่ง พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน จากทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท รวมไปถึงบริการ Pet Taxi จากทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ให้คุณและน้องหมาอุ่นใจได้ตลอดทั้งงาน

    ความฟินนี้มีเพียงวันเดียวเท่านั้น!!  รีบล็อคคิว!! แล้วพาน้องหมามาพบปะเพื่อนใหม่หลากสายพันธุ์กันเถอะ สนุกแน่นอน! แล้วมาจอยกันในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2565 เวลา 14.00 – 20.00 น. ณ สวนป่าเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ที่ https://bit.ly/3VoNb2X  ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Major Development  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments