วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDrama2 สาวนักแสดงหน้าใหม่ "บีม พรรณธิดา" และ "ริน ศิรินญา" อีก 1 คู่จิ้นใน...

2 สาวนักแสดงหน้าใหม่ “บีม พรรณธิดา” และ “ริน ศิรินญา” อีก 1 คู่จิ้นใน “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”

ปล่อยฉากฟินๆ มาให้จิ้นกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่พัก จนตอนนี้มียอดคนดูย้อนหลังบน LIVE TV มากกว่า  15 ล้านวิวแล้วกับ  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน   โดยในเรื่องนี้นอกจากจะมีแก๊งค์ผู้ชายแล้ว ก็ยังมี 2 สาวหน้าหมวยสวยคมถึง 2 คนด้วยกัน วันนี้ไปทำความรู้จักกับพวกเธอกันสักหน่อย

แนะนำตัว?

ริน สวัสดีค่ะ ศิรินญา ปึงสุวรรณ ชื่อเล่นริน ในเรื่องรับบทเป็นอันดาค่ะ

บีม สวัสดีค่ะ พรรณธิดา ไพรเรืองกิจ ชื่อเล่นบีม รับบทเป็น นัสสึค่ะ

คาแรคเตอร์ในเรื่อง?

ริน อันดาจะเป็นคนนิ่งๆ ค่ะ ดูเป็นคุณหนูนิดๆ ค่ะ แต่มีนิสัยเอาใจใส่คนอื่น คอยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือเพื่อนๆค่ะ

บีม นึสสึเป็นแก๊งค์เพื่อนของเฟียซและเลโอค่ะ เป็นผู้จัดการทีมบาสเก็ตบอล เป็นคนสดใส ร่าเริง แล้วก็เป็นที่ปรึกษาให้ เลโอ -เฟียซ ด้วยค่ะ

คาแรคเตอร์ในซีรีส์เหมือนหรือต่างจากตัวจริง?

ริน จริงๆ ก็จะมีส่วนคล้ายกันตรงความนิ่งค่ะ แต่รินจะเป็นคนที่ขี้เล่นกว่าอันดานิดนึง (ยิ้ม)

บีม : ตัวบีมมีความคล้ายกับนัสสึมากเลยค่ะ ตรงบุคลิกสดใส ร่าเริง แต่นึสสึเค้าจะมีความเข้าถึงพึ่งได้มากกว่าตัวบีม(หัวเราะ) บีมจะฮามากกว่า แล้วก็อะเลิท (alert) ตลอดเวลา

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?

ริน : พี่ที่โมโดลิ่งชวนมาแคสค่ะ จริงๆ รินติดตามผลงานของพี่เมย์ ของ มี มายด์ วาย มาตลอดอยู่แล้ว พอวันที่มาแคส ได้เจอพี่เมย์ จา เฟริสท์ จำได้ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ

บีม บีมก็แคสเข้ามาหมือนกันค่ะ แล้วโชคดีได้มาเล่นเรื่องนี้

จุดเด่นของ อันดา” และ นัสสึ“?

ริน จุดเด่นอันดา น่าจะเป็นความนิ่งขรึม ความเฉียบคม ชอบมีคำพูดความคอยเตือนสติเพื่อนค่ะ

บีม : นัสสึ เป็นเพื่อนที่เป็นผู้รับฟังที่ดีค่ะ คอยปลอบและให้กำลังใจคนอื่น เหมือนเราเป็นที่ๆ เพื่อนสบายใจ เรียกจุดพักใจของเพื่อนๆ ก็ได้ค่ะ

ความน่าสนใจของ อันดา” และ นัสสึ“?

ริน น่าจะอยู่ที่ในแต่ละ EP ที่อันดาออกมาซึ่งมักมีประโยคเด็ดที่ต้องพูดค่ะ เหมือนเป็นประโยคให้แง่คิด กึ่งจิกกัดเพื่อนไปด้วย (หัวเราะ)

บีม ต้องบอกว่าคู่เราเป็นคู่หญิง-หญิง ที่ซัพพอร์ตคู่หลักอย่าง “เลโอ – เฟียซ” เลยค่ะ  แต่ต้องมาคอยดูว่าการซัพพอร์ตของเรา 2 คนจะทำให้เรื่องต่างๆ ดีขึ้นไหม หรือ จะแย่ลงกว่าเดิม (หัวเราะ)

ความรู้สึกตอนถ่ายซีนแรก?

ริน ซีนแรกเลยเป็นซีนอารมณ์ที่ต้องเตือนสติเลโอค่ะ  ก็มีต้องลงไม้ลงมือเตือนสติไปนิดนึง วันนั้นคือเกร็งมากๆ ต้องใช้เวลาตั้งสติ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

บีม วันแรกของบีมคือหลายเทคมาก เพราะยังปรับจูนกับตัวละครไม่ได้ มันทำให้รู้สึกเครียดมาก ค่อนข้างเกรงใจกองถ่ายมาก กลัวทำให้เค้าเสียเวลาค่ะ

บรรยากาศการทำงานในกอง?

ริน สนุกมากค่ะ คือนักแสดงส่วนใหม่คือใหม่กันมากๆ มันก็เลยเหมือนพวกเราได้เรียนรู้อะไรไปพร้อมๆ กัน พอมีปัญหาอะไรเราก็ได้ช่วยกันแก้ไข มันเลยทำให้พวกเราสนิทกันง่ายมากค่ะ

บีม สนุกมากค่ะ ด้วยความวัยค่อนข้างใกล้เคียงกัน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเลย คุยกันง่าย เข้าใจกันง่าย เล่นจริงจัง ทำงานเราก็จริงจังมากค่ะ (ยิ้ม)

ซีนยากที่สุด?

ริน ซีนแรกที่รินถ่ายเลยค่ะ เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นซีนที่ต้องใช้อารมณ์ อันนั้นคือรู้สึกยากที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นครั้งแรกด้วย ก็อย่าลืมติดตามนะคะ (ยิ้ม)

บีม ฉากที่ต้องปลอบเฟียซตอนฝนตกค่ะ คือตัวจริงบีมเป็นคนที่สนุกมาก แล้วซีนนั้นของนัสสึเป็นซีนเดียวที่มันต้องใช้อารมณ์หนักที่สุดในเรื่องแล้ว มีบทยาวด้วย เป็นซีนที่ต้องเป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดีในเวลาเดียวกัน มันทำให้เรารู้สึกยากที่จะทำให้คนดูเชื่อว่านัสสึอยู่ตรงนั้นกับเฟียซจริงๆค่ะ

คู่จิ้น หญิงหญิง ?

ริน จริงๆ มีแฟนคลับที่ดูเรา 2 คน ส่งข้อความมาหาเยอะเหมือนกันนะคะ คือเค้าอยากรู้ว่า “อันดา – นึสสึ” นี่มันยังไงกันนะ (หัวเราะ)

บีม แต่เราอยากให้ติดตามดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะสำหรับความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ ว่ามันยังไง (หัวเราะ)

ความคาดหวัง?

ริน อยากให้ทุกคนติดตามดูซีรีส์ของเราเยอะๆ นะคะ จะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครทุกตัว ได้เห็นแง่มุมความรักในหลายๆ รูปแบบแน่นอนค่ะ

บีม อยากให้ทุกคนมีความสุขกับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ไม่ว่าจะฉากความสุข ความเศร้า  เราอยากให้ทุกคนได้อะไรกลับไปจากการดูซีรีส์ของเราค่ะ บอกเลยว่าครบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ

ฝากอะไรถึงคนดูหน่อย?

ริน  ฝากติดตาม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน  ด้วยนะคะ ถึงพวกเราจะใหม่มากแต่พวกเราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่กันมากค่ะ และขอฝาก IG และ Twitter : riin_poriin ของรินด้วยนะคะ

บีม อย่าลืมติดตามดูทุกวันศุกร์เวลา ทุ่ม 45 ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV นะคะ และติดตามบีมได้ที่ IG : beam_phunthida ค่ะ

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial

คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy

#DSNTheSeries  #เมื่อหัวใจใกล้กัน

#MeMindYOfficial  #JaFirst #JaPhachara

#First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU #จาพชร

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments