วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNews"ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก" จัดงานยิ่งใหญ่ฉลองความสำเร็จ บอย-ปกรณ์ นำทีมเซเลบ ร่วมสร้างความบันเทิง แทนคำขอบคุณ

“ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก” จัดงานยิ่งใหญ่ฉลองความสำเร็จ บอย-ปกรณ์ นำทีมเซเลบ ร่วมสร้างความบันเทิง แทนคำขอบคุณ

เรียกได้ว่าเดินสายกวาดรางวัลระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง และยังถูกจัดอันดับให้เป็นคลินิกเสริมความงามที่มียอดฉีดสารเติมเต็มสูงสุดระดับประเทศไทยถึง 2 ปีซ้อน สำหรับ ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก (DOCTOR MEK CLINIC) ที่ได้ฤกษ์ดีจัดงานแทงกิ้วปาร์ตี้ ขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่ให้ความไว้วางใจและบอกต่อความประทับใจเสมอมา พร้อมจัดเวิร์คช้อปสุดพิเศษ อัพเดตศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วยเทคนิคใหม่ในปัจจุบัน เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์แบบฉบับของตัวคุณเอง ในงาน “DOCTOR MEK CLINIC THANK YOU PARTY” พร้อมคืนกำไรมอบโชคให้กับลูกค้าผู้โชคดีรวมมูลค่าสูงถึงกว่า 1 ล้านบาท โดยงานนี้ได้นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณดี” บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย ณ
ONE STUDIO (วัน สตูดิโอ)@ สเตเดี้ยมวัน บีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ

เปิดงานด้วยการเวิร์คช้อปเทคนิคการปรับแต่งรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มที่คุณหมอคนเก่ง นพ. วัชพล ธนมิตรามณี แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการปรับแต่งรูปหน้า และเป็นแพทย์ที่ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร อบรมการฉีดสารเติมเต็มแก่แพทย์ประจำคลินิกความงามต่างๆทั้งประเทศ เป็นผู้เวิร์คช้อปด้วยตนเอง เพื่อให้เห็นถึงผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ดูดีขึ้นได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นพิธีกรของงาน “เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” จึงเชิญ 2 หัวเรือใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก (DOCTOR MEK CLINIC) คุณหมอเมฆ – นพ. วัชพล ธนมิตรามณี และ คุณหมอแอร์ -พญ. พิชญานิน สื่อมโนธรรม ขึ้นมามพูดคุยบนเวที เพื่ออัพเดทนวัตกรมความงามเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดจนความรู้ที่
ได้รับเชิญให้ไปอบรมวิชาการในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ภายใต้ความเชื่อมั่นว่าเราสามารถดูดีในแบบที่เป็นตัวเองได้ทุกเพศทุกวัย เป็นรางวัลชีวิตและความสุขในทุกๆวันของตัวเอง ก่อนที่จะเปิดตัวอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน นั่นคือ พระเอกหนุ่มหล่อ “บอย -ปกรณ์” ที่มาร่วมซอร์ไพรส์แขกผู้มีเกียรติมอบความบันทิง พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กัน

เชิญร่วมพิสุจนได้แล้วด้วยตัวคุณเองวันนี้ที่ ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก (DOCTOR MEK CLINIC) ทั้ง 2 สาขา สาขาสเตเดี้ยมวัน (Stadium One) บีทีเอส สนามกีฬาแห่ชาติ และ สาขา สุราษฎร์ธานี่ และ
สามารถติดตามรายละอียดเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ค แฟนเพจ : DoctorMekClinic หรือ
www.doctormekclinic.com โทร 02-04-22221

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments