วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaผนึกกำลังความเข้มข้นแบบคูณสอง กับ 2 ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น “The Impossible Heir” กับ “Wonderful World” ...

ผนึกกำลังความเข้มข้นแบบคูณสอง กับ 2 ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น “The Impossible Heir” กับ “Wonderful World” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar สัปดาห์นี้

คอซีรีส์แนวล้างแค้นเอาคืนเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีกับ 2 ซีรีส์เกาหลีที่จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับความมันแบบเต็มพิกัดด้วยเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นแบบอัดแน่นคูณสองในสัปดาห์เดียวกัน The Impossible Heir และ Wonderful World เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar วันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม นี้

The Impossible Heir: “การล้างแค้น” เพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในห่วงโซ่สังคม

สำหรับ คังอินฮา (รับบทโดย อีจุนยอง) ผู้ซึ่งเกิดมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน ได้ค้นพบว่าพ่อของเขาเป็นประธาน บริษัท Kangoh Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทำให้สามารถทิ้งชีวิตอันยากจนไปได้สำเร็จ ทว่าครอบครัวใหม่กลับเกลียดชังเขา คังอินฮาจึงได้ร่วมมือกับ ฮันแทโอ (รับบทโดย อีจินอุค) เพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาอันฉลาดเฉลียว เพื่อวางกลอุบายครอบครองบริษัทและยึดอำนาจสูงสุด แผนของทั้งคู่กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งทั้งสองกลับต้องมาพบกับ นาฮเยวอน (รับบทโดย ฮงซูจู) หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานกับปมในอดีต ที่กำลังมุ่งหาอนาคตอันสดใส มาขัดขวางแผนการของพวกเขา เริ่มสตรีม 28 กุมภาพันธ์นี้

Wonderful World: เมื่อ “การล้างแค้น” กลายเป็นเหตุผลของการมีชีวิตอยู่

ทุกอย่างแลดูกำลังจะไปได้ดีสำหรับ อึนซูฮยอน (รับบทโดย คิมนัมจู) จากที่เธอได้ไต่บันไดสู่จุดสูงสุดของอาชีพในฐานะศาสตราจารย์และนักเขียนชื่อดัง ทว่ารสชาติของความสำเร็จอันหอมหวานนั้นถูกกลบฝังด้วยความแค้นเมื่อลูกชายของเธอถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ซูฮยอนผู้สูญเสียลูกที่เปรียบดังทุกสิ่งทุกอย่างของเธอไปจึงถูกครอบงำด้วยความคิดเพียงหนึ่งเดียวคือ “การล้างแค้น” จนเธอได้พบกับ ควอนซอนยุล (รับบทโดย ชาอึนอู) นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคัน ผู้เข้ามาสนิทกับ ซูฮยอน ในฐานะคนที่มีบาดแผลในใจคล้ายกัน เริ่มสตรีม 1 มีนาคมนี้

แฟน ๆ ห้ามพลาดกับคอนเทนต์เกาหลีสุดระทึกแบบต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ The Impossible Heir เริ่มสตรีม 28 กุมภาพันธ์ นี้ และ Wonderful World เริ่มสตรีม 1 มีนาคม นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments