วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNewsมาร่วมเอาใจช่วยเหล่า “THE FIRST RESPONDERS” กับภาคต่อที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม สตรีมซีซัน 2 ได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR

มาร่วมเอาใจช่วยเหล่า “THE FIRST RESPONDERS” กับภาคต่อที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม สตรีมซีซัน 2 ได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR

หลังจากรอคอยกันมาหลายเดือน The First Responders ซีซัน 2 กลับมาแล้ว! กลับมาสานต่อเรื่องราวลุ้นระทึกของบรรดาบุคลากรด่านหน้าที่ต่างทำงานร่วมกันเพื่อเปิดเผยอดีตอาชญากรรมของ มาแทฮวา 

โดยในซีซันนี้พวกเขาได้พันธมิตรใหม่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้เข้าร่วมทีมเพื่อสืบหาและเปิดเผยตัวจริงของอาชญากรใน The First Responders ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar 

เด็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ กฎหมาย วิศวกรรม อาวุธปืน การแฮ็กคอมพิวเตอร์ และสารพิษวิทยา ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฉายาผู้ออกแบบอาชญากรรมที่สร้างเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ทั้งในวงการฮอลลีวูด การเมือง และวงการธุรกิจระดับพันล้านเหรียญ โดยไม่มีใครจับได้มาหลายปี แต่ในที่สุดแผนอาชญากรรมอันสมบูรณ์แบบของเด็กซ์ก็ต้องถูกเปิดโปง เมื่อ มาแทฮวา ที่ทำตามแผนของเด็กซ์โดนนักสืบจินโฮแกจับได้  เด็กซ์จึงทำลาย

กฎข้อเดียวของเขาเพื่อแก้แค้นนักสืบโฮแก และกลับมายังเกาหลีใต้เพื่อลงมือทำอาชญากรรมด้วยตัวเองในการแก้แค้นทุกคน  

นำแสดงโดยคิมแรวอน (The Doctors) ในบท นักสืบจินโฮแก, ซนโฮจุน (Reply 1994) ในบท นักดับเพลิง บงโดจิน, กงซึงยอน (Six Flying Dragons) ในบท เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน ซงซอล และ จอนซองอู 

(Pale Moon) ในบทเด็กซ์ ผู้บงการอาชญากรรม ซีรีส์ The First Responders ซีซัน 2 กำกับโดย ชินคยองซู (Deep Rooted Tree) และเขียนบทโดย มินจีอึน (Partners for Justice) 

สตรีม The First Responders ซีซัน 1 และ ซีซัน 2 ได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar 

โซเชียลมีเดีย: 

Twitter: @DisneyPlusTH 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH 

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments