วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsแม้เจอโจทย์หิน “ดิว” ทุ่มเต็มที่เพื่องานแสดงครั้งแรก!!ในซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

แม้เจอโจทย์หิน “ดิว” ทุ่มเต็มที่เพื่องานแสดงครั้งแรก!!ในซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

เพิ่งก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงได้ไม่นาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหม่มาแรง “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ก็ต้องเจอโจทย์ยากกับการรับบทบาทหนุ่มแสนอบอุ่นครั้งแรก ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

 

“ดิว” เผยว่า “พอรู้ผลว่าเราแคสติ้งผ่านได้มาเล่นซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เพราะเนื้อเรื่องมันกลายเป็นตำนาน ไม่ว่าจะทำมากี่เวอร์ชั่น ก็ยังคงดีงามมีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เร็น” เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม F4 เป็นนิ่งๆ พูดน้อย รักศิลปะ มีความอบอุ่น มองโลกในแง่บวก ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่านบท ได้มาลองเวิร์คช็อป เหมือนจะเป็นคาแรกเตอร์ที่แสดงง่ายนะ แต่สำหรับผมที่เพิ่งเล่นซีรีส์เป็นเรื่องแรกถือว่ายากเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะตัวละครเป็นคนที่คิดอะไรซับซ้อน ละเอียดลออ นิ่ง, ใจเย็นและเก็บความรู้สึกเก่ง ต่างจากตัวจริงของผมพอสมควร      จำได้ว่าเปิดกล้องวันแรกทั้งกังวลและตื่นเต้นมาก เพราะมันเป็นงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง       ของผม ก็กลัวว่าเราจะไม่เข้าใจความเป็นซีรีส์และการตีความตัวละคร แต่ปรากฏว่าชีวิตในกองถ่ายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดไว้ สนุกเหมือนเราได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะแต่ละวันแต่ละฉากมีอะไรให้ผมได้เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองตลอด นอกจากนั้นยังมีผู้กำกับฯ “โอ-ปัฏฐา ทองปาน” ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจตัวละครมากขึ้นเยอะ และที่สำคัญต้องขอบคุณฟีดแบคคำชมที่คอมเมนต์กันเข้ามาเยอะว่าชอบดูซีรีส์เรื่องนี้ ดูแล้วเชื่อว่าเราเป็นตัวละครสามารถสื่อสารความรู้สึกของผู้ชายอบอุ่นได้เป็นอย่างดี ก็ดีใจมากครับที่ทุกคนชอบ สุดท้ายฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ รับรองว่าเข้มข้นครบรสทุกตอนแน่นอนครับ”

F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก GMMTV” เรียกว่างานนี้เจ้าตัวพร้อมทุ่มเทถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครอย่างเต็มที จนสามารถตีบทแตกพาอารมณ์แฟนๆ ให้อินตามแบบขั้นสุดเลยทีเดียว

ติดตามชมซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments