วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Movie ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ การปะทะสุดเดือดของโคนันและอามุโร่ กับสุดยอดฉากแอคชั่นที่มันส์ที่สุด

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ การปะทะสุดเดือดของโคนันและอามุโร่ กับสุดยอดฉากแอคชั่นที่มันส์ที่สุด

0
ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ การปะทะสุดเดือดของโคนันและอามุโร่ กับสุดยอดฉากแอคชั่นที่มันส์ที่สุด

เตรียมระเบิดความมันส์ กับสุดยอดจากแอคชั่นที่ดีที่สุดที่เคยมี ในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22

ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ (Detective Conan : Zero the Enforcer) การไขคดีปริศนาภารกิจลับที่เดิมพันด้วยชีวิต กับการปะทะด้วยจิตวิญญาณสุดเดือดระหว่างโคนันและอามูโร่ เมื่อหนึ่งฝ่ายมุ่งเปิดเผยความจริง กับอีกฝ่ายยึดมันความถูกต้อง เปิดตัวในญี่ปุ่นทำรายได้ถล่มทลายมาแล้วกว่า 8.53 พันล้านเยน ล้มสถิติรายได้จากทุกภาคที่เคยมีมา และยังครองแชมป์ Box Office Japan นานกว่า 7 สัปดาห์ ติด Top 10 ตลอดการฉายกว่า 13 สัปดาห์มาแล้ว และยังทำรายได้ชนะหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avenger Infinity Wars ที่ญี่ปุ่นตลอดทุกช่วงการฉายอีกด้วย

โคนัน เดอะ มูฟวี่ กลับมาครั้งนี้กับคดีที่ไม่ง่าย เมื่อนักสืบจิ๋วโคนันต้องต่อสู้เพื่อเปิดเผยความจริงที่ขัดกับหลักความถูกต้อง จนอาจต้องแลกด้ายชีวิต เมื่อสถานที่จัดงานประชุม Tokyo Summit ที่ชื่อว่า “Edge of Ocean” สิ่งก่อสร้างใหม่ขนาดมหึมาในอ่าวโตเกียว ได้เกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่ขึ้น และที่นั้นเองมีคนเห็นเงาของ อามูโร่ โทรุ ผู้สังกัดองค์กรลับของกรมตำรวจหรอในอีกชื่อหนึ่งว่า “ZERO” ซึ่งมีอำนาจสังการตำรวจรักษาความมั่นคงทั่วประเทศอยู่ด้วย แต่ในที่เกิดเหตุกลับพบลายนิ้วมือคนร้ายเป็นของ โมริ โคโกโร่ ผู้เคยมีชื่ออยู่ ในกรมตำรวจ ทำให้โคนันรู้สึกสงสัยในตัวอามุโร่ขึ้นมา และเมื่อเริ่มสืบโคนันยิ่งได้รับรู้เกี่ยวกับคดีประหลาดในอดีตของอามุโร่ที่เคยไล่ต้อนผู้ต้องสงสัยจนต้องฆ่าตัวตายมาแล้ว ยิ่งรู้สึกไม่เป็นมิตรกับอามุโร่มากขึ้น

ขณะที่มีการลงมติสั่งฟ้องโคโกโร่ ก็ดันเกิดเหตุก่อการร้ายปริศนาพร้อมกันหลายจุดทั่วเมืองโตเกียวทั้งที่ยังอยู่ในภาวะเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ในขณะที่ฝั่งโคนันและตำรวจรักษาความมั่นคงซึ่งกำลังเข้าใกล้ความจริงเกี่ยวกับแผนสมคบคิดที่ซ่อนอยู่ในคดีนี้ กลับ ได้ ข้อมูลว่าวันเปิดการประชุม Summit นั้น เป็นวันเดียวกับที่ยานสำรวจไร้มนุษย์ขนาดใหญ่ในชื่อ “หงส์ขาว” เสร็จสินจากภารกิจที่ดาวอังคารและต้องเดินทางกลับสู่โลกพอดี ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หรือไม่

ในภาคนี้ จะได้พบกับสุดยอดฉากแอคชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในประวัติศาสต์ของโคนัน เดอะ มูฟวี่ การันตีโดย อาโอยาม่า โกโซ ผู้ให้กำเนิดโคนันเอง พร้อมกับการเชือดเฉือนกันระหว่างโคนัน กับอามุโร่ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ที่ต้องเลือกฝ่ายว่าจะสู้เพื่อรักษาความถูกต้อง หรือเปิดเผยความจริงที่ซ่อนเร้น กับการถ่ายทอด บทเพลงแทนความรู้สึกของแต่ละฝ่ายอย่างลึกซึ้งจาก คุณฟุคุยาม่า มาซาฮารุ และนักพากย์ใหม่เป็นดารารับ เชิญ 2 ท่านคือคุณอุเอโตะ อายะ รับบทพากย์เป็น ทาจิบานะ เคียวโกะ ทนายความของโมริ โคโกโร่ และคุณ ฮาคาตะ ไดคิจิ รับบทเป็น ฮาบะ คามิคาซุ เพื่อนสมัยเรียนในมหาวิทยาลัยของ ทาจิบานะ ที่ก็ยังไม่รู้ว่าทั้งสองคนจะมาในบทบาทแบบไหน และจะเป็นตัวแปรสำคัญ ต่อเรื่องหรือไม่

สุดท้ายแล้วจะมีอะไรเกิดขนในวัน X Day ที่กำลังใกล้เข้ามาถึง? แล้วอายุโร่ โทรุ บุรุษผู้มี 3 โฉมหน้าแท้จริงแล้ว เขาเป็นมิตรหรอศัตรูกันแน่? การต่อสู้ระหว่างความถูกต้องที่ต้องแลกด้วยชีวิต และการค้นหาความจริงเพื่อปกป้องคนรัก สุดท้ายสงครามจะจบลงอย่างไร มาระเบิดความมันส์ไปกับฉากแอคชั่นที่มันส์ที่สุดในประวัติศาสตร์โคนัน เดอะ มูฟวี่ พร้อมกัน 2 สิงหาคม 2561 นี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF เท่านั้น!