วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“แอฟ ทักษอร” แฮปปี้รับแบรนด์แอมบาสเดอร์คลินิกความงามครั้งแรก! เปิดใจเพราะอะไรถึงต้องเป็น DESTINY CLINIC

“แอฟ ทักษอร” แฮปปี้รับแบรนด์แอมบาสเดอร์คลินิกความงามครั้งแรก! เปิดใจเพราะอะไรถึงต้องเป็น DESTINY CLINIC

สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ล่าสุดตอบรับคำชวนของผู้บริหารคนเก่ง “ไอซ์ – ปัฏฐกรณ์ หาดี” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกให้กับทาง DESTINY CLINIC ผู้นำนวัตกรรมคลินิคเวชกรรมแบบครบวงจร เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ 7 สาขาในหนึ่งปี โดยงานนี้ได้รับความสนใจ จากลูกค้า ประชาชนทั่วไป รวมถึงเหล่าเซเลบคนดังมากมาย ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันจนแน่นลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

งานจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “CHANGE YOU DESTINY สวยเปลี่ยนโชคชะตา” เพื่อสื่อว่า DESTINY CLINIC ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยดูแลผิวและสุขภาพผิวของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ เพราะเชื่อมั่นว่า เมื่อเราดูดีขึ้น เราจะมีความมั่นใจ มีความสุขขึ้น และสนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้นด้วย จึงเป็นที่มาของคำว่า สวยเปลี่ยนโชคชะตา โดยสาว “แอฟ” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยลุคส์ใหม่ ที่สวย สมาร์ท และมั่นใจกว่าที่เคย เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้อย่างมาก ในโชว์ชุด Mirror Show ที่ได้นักไวโอลินสาวมืออาชีพอย่าง จูน – ชนากานต์ มาโซโลไวโอลิน สร้างบรรยากาศให้ Destiny Kingdom ยิ่งสวยงามเพิ่มขึ้นทวีคูณ จากนั้น ดี.เจ.พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน พิธีกรของงาน รับหน้าที่สัมภาษณ์พูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวย ว่าทำอย่างไรให้สวยไม่สร่างได้ในทุกสถานการณ์ ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับ 5 หนุ่ม SBFIVE ที่แฟน ๆ มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่ห้างเปิด! งานนี้หนุ่ม ๆ จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น 4 เพลงรวด เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังสนั่นทั่วบริเวณ

“แอฟ” เผยความรู้สึกว่า ““ต้องขอบคุณทาง DESTINY CLINIC มาก ๆ นะคะ ที่ให้เกียรติแอฟมาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ก่อนหน้านี้เคยได้ร่วมงานกับที่นี่มาหลายครั้ง มีโอกาสได้เข้ามาดูการทำงานของที่นี่ ได้เห็นถึงความตั้งใจของบุคลากรทุกท่าน ตั้งแต่พี่ ๆ ผู้บริหารไปจนถึงเจ้าหน้าที่ต่าง ๆ ในการคัดสรรสิ่งดีๆ และให้บริการอย่างดีที่สุดกับลูกค้า สำหรับแอฟ แอฟว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง แค่เราพยายามใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกวัน คิดบวก คิดแต่เรื่องดี ๆ หาความสุขจากสิ่งเล็ก ๆ รอบตัว ความสุขจากภายในจะส่งผลถึงภายนอกของเราได้เอง แต่ถ้าต้องการตัวช่วยดี ๆ แอฟฝาก DESTINY CLINIC ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ แอฟเปลี่ยนแล้ว ก็อยากเชิญทุกคนมาเปลี่ยนไปกับแอฟค่ะ”

ร่วมพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองว่า สวยเปลี่ยนโชคชะตาได้อย่างไร??!! ที่ DESTINY CLINIC ทั้ง 7 สาขาใกล้ บ้านคุณ ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ รวมถึงสาระความรู้ความงามตามแบบฉบับคนสาวยุคใหม่ได้ทุกช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย ของ Destiny Clinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments