Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaถึงเวลานักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดจะต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกชี้ชะตาสุดท้ายใน “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira...

ถึงเวลานักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดจะต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกชี้ชะตาสุดท้ายใน “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)” รับชมก่อนใครได้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยมากที่สุดในโลก

ได้เวลาพร้อมรบกับศึกชี้ชะตาครั้งสุดท้ายกับอนิเมะฟอร์มยักษ์จากประเทศญี่ปุ่นที่ทั่วโลกต่างรอคอย เรียกว่าตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคปัจจุบัน ความฮอตยังคงฟีเวอร์อย่างต่อเนื่องกับอนิเมะเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer)” ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงภาคที่ 4 แล้วกับ “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)” โดยในภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเสาหลักหรือนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในหน่วยพิฆาตอสูรที่จะต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกชี้ชะตาครั้งสุดท้ายกับ คิบุทสึจิ มุซัน ผู้เป็นต้นตอของการกำเนิดอสูร เสาหลักทั้งหลายต้องฝึกฝนหน่วยพิฆาตอสูรอย่าง ทันจิโร่ และผองเพื่อนผ่านบทเรียน “การสั่งสอนของเสาหลัก” เพื่อร่วมกันต่อสู้กับคิบุทสึจิ มุซัน รวมไปถึงเหล่าอสูรทั้งข้างขึ้นและข้างแรม ซึ่งตอนนี้ “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)” ได้ออกอากาศตอนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากที่ออกอากาศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “สมการรอคอย ไม่ผิดหวัง” , “ภาคนี้จัดเต็มจัดหนัก”

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยมากที่สุดในโลก ยังคงสานต่อและมอบประสบการณ์การรับชมอย่างดีที่สุดกับการเสิร์ฟอนิเมะ “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)” เร็วที่สุดก่อนใคร โดยสามารถรับชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:45 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ร่วมต่อสู้ไปกับทันจิโร่และเสาหลักทั้งหลายได้ใน “ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)” รับชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:45 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments