วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“อ.นิติกฤตย์” เปิดตัวหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” ดึง “บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมพิสูจน์ความจริง

“อ.นิติกฤตย์” เปิดตัวหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” ดึง “บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมพิสูจน์ความจริง

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข เปิดตัวหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” เผยความลับพลังตัวเลข เลขมงคลที่พลิกชีวิตเหล่าคนดังมามากมาย “บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมพิสูจน์ความปัง กล้าเอาชื่อเสียงการันตี เพราะเปลี่ยนมาแล้วเฮงงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ หนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” โดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ซึ่งพิมพ์ซ้ำป็นครั้งที่ 4 ติดอันดับ bestseller หนังสือขายดี โดยเวอร์ชั่นนี้เพิ่มความเข้มข้นกว่าเดิม เผยความลับเลขมงคลที่เหมาะกับแต่ละอาชีพ เลขต้องห้าม เลขดีเลขเสีย เคล็ดลับเอทีเอ็มเรียกทรัพย์ ไปจนถึงเลขทะเบียนรถปลอดภัย รวมถึงยันต์พลังตัวเลข 4289 6395 ที่ใช้ในการดึงดูดเงินทองโชคลาภความสำเร็จ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ก็ได้กล่าวถึงความพิเศษของหนังสือเล่มนี้ว่า…

5Fqy8I.jpg 5FqmqZ.jpg 5FqI7P.jpg

“หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงตัวเลขในแง่มุมของพลังงาน ซึ่งเดิมทีเราจะเข้าใจตัวเลขแบบคณิตศาสตร์เพื่อใช้นับจำนวนและเพื่อพยากรณ์ แต่ไม่มีกล่าวถึงเรื่องของพลังตัวเลข ซึ่งมีคู่กับโลกมายาวนานนับพันปี การค้นคว้าอย่างจริงจัง จนได้บทสรุปเป็นองค์ความรู้ที่เรียกศาสตร์พลังตัวเลข และตกผลึกความรู้บางส่วนถ่ายทอดผ่านหนังสือเล่มนี้ Decoder ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ ซึ่งมีข้อมูลของเบอร์มือถือพลิกชีวิต เอทีเอ็มรับทรัพย์ เลขรถทะเบียนรถมงคล ยันต์พลังตัวเลข 4289 , 6395 และเคล็ดลับพลิกชีวิต”

“พลังตัวเลขมีผลครอบคลุมทั้งชีวิต ตั้งเกิดจนตาย แต่ที่กล่าวถึงในหนังสือ จะมีเบอร์มือถือ เอทีเอ็ม เลขรถ ยันต์ตัวเลข เพราะมีผลชัดเจนทางสถิติและกรณีศึกษาประกอบ(casestudys) อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ง่าย ถ้ามีเลขดีย่อมมีผลส่งเสริมความสุขสำเร็จทั้ง งาน เงิน ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หนังสือเล่มนี้นับว่าเป็นประโยชน์มากมายทั้งงานเงินความรักโอกาสที่จะดีขึ้น อีกทั้งได้นำองค์ความรู้ไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อไปได้อีกผู้อ่านนำไปใช้ได้ และหนังสือเล่มนี้พิมพ์ครั้งที่ 4 แล้วครับ ติดอันดับ bestseller หนังสือขายดี และสามารถขายได้เรื่อยๆ เพราะอ่านแล้วนำไปใช้เกิดผลจริง และมีการบอกต่อ อยากจะให้ลองศึกษาดูครับว่า พลังตัวเลขจะพลิกชีวิตเราได้อย่างไร”

5F5UIq.jpg 5F5QCa.jpg 5F55wz.jpg

ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เจ้าของวลีเด็ด บุ๋มพูดจริงๆ นะคะ ร่วมพิสูจน์ความปังของพลังตัวเลข เผยประสบการณ์ในการเปลี่ยนเบอร์พลิกชีวิตกับอาจารย์นิติกฤตย์ ทำให้มีงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย แม้กระทั่งช่วงโควิดก็ตาม “บุ๋มเป็นคนที่ใช้ศาสตร์พลังตัวเลขของอาจารย์นิติกฤตย์ บุ๋มมาเปลี่ยนเบอร์กับอาจารย์ คือพูดตรงๆ เลยนะ บุ๋มรู้จักหลายศาสตร์หลายอาจารย์ แต่ทำไมบุ๋มเลือกอาจารย์นิติกฤตย์ พูดกันอย่างนี้เลยนะ ทำไมบุ๋มเอาชื่อเสียงมาพูดตรงนี้เลยนะ เพราะเคยใช้มาทุกคนแล้ว แล้วบุ๋มก็แอบให้อาจารย์ไปเปลี่ยนให้ลูกด้วย ปรากฏว่าเกรดเขาขึ้นมา 3.92 ก่อนหน้านี้ 3.6 แต่แอบเขวเริ่มงอแง แต่พอเปลี่ยนเบอร์มือถือปุ๊บ 3.92 มาเนียนๆ แล้วเขาก็เป็นเด็กที่น่ารักขึ้น เป็นเด็กน่ารักมากเรียนเองอะไรเอง ตอนแรกมีงอแงแต่ตอนหลังน้อยลงเยอะ ในส่วนของบุ๋มเองการเปลี่ยนเบอร์บุ๋มขอเรื่องงาน ช่วงโควิดบุ๋มไม่ตกเลยมีงานตลอด ถึงได้กล้าพูดเพราะเราพิสูจน์เรื่องพลังตัวเลขมาแล้ว”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะพลิกชีวิตด้วยพลังตัวเลข หาซื้อหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” ได้ที่ร้านนายอินทร์ , ซีเอ็ดบุ๊ค , บีทูเอส และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: nitikrit159 , YouTube: decoderchannel

5F5OJR.jpg 5F5Eo8.jpg 5F5jh0.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments