วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า “ฮยอนบิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!!

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า “ฮยอนบิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!!

0
ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า “ฮยอนบิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!!

เซอร์ไพรส์หนักมาก!! เรียกว่าต่อยอดกระแสความปังแบบไม่มีอะไรกั้น สำหรับ เชน-ธนา ลิมปยารยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เจมส์-กณิการ์ ลิมปยารยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ล่าสุดจัดใหญ่จัดเต็มแท็กทีมแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรก ภายใต้ชื่องาน “Amado Thank You Press” ณ ห้อง Crystal Box ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort เมื่อวันก่อน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คอลลาเจน” สูตรใหม่ คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! สมศักดิ์ศรีนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย การันตีความฮอตด้วยการเซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ต่อเป็นปีที่ 2 และ พลาดไม่ได้!! กับช็อตเด็ดสร้างความฮือฮาอย่างแรง กับเซอร์ไพรส์พิเศษที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง!! กับ VTR ส่งตรงจากแดนกิมจิ ประกาศเปิดตัว ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกชาวเกาหลีใต้จากซีรีส์ดัง “Crash Landing On You” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน (Amado H-Collagen)” สูตรใหม่

เชนเผยว่า “เป็นศิลปินต่างประเทศคนแรกที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับอมาโด้ ซึ่งใช้เวลาในการติดต่อยาวนาน มีการพูดคุยกันเป็นปีๆ โดยทางเราส่งผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน ให้ทานจริง หลังจากนั้นก็อยู่ในช่วงของการประสานงานกัน จนได้รับการตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์คู่กันกับใบเฟิร์น และในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม น่าจะช่วงต้นปีหน้า แฟนๆ อมาโด้มีเซอร์ไพรส์ งานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รอติดตามกันนะครับ”