วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!! “ดิว” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!! “ดิว” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

ห่างหายจากงานภาพยนตร์ไปนานเกือบ 10 ปี ล่าสุดนางร้ายหน้าเฉี่ยว ดิวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้งใน Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟของ “สแล็ป มอนสเตอร์” ร่วมกับ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ผลงานล่าสุดของ โน้ต จูเนียร์จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล งานนี้สาวเจอแต่โลเกชั่นสุดวิบาก แต่เธอก็ อึด ถึก ทรหด สมฉายา “สก๊อยท์ ลักชัวรี่” เรียกว่าเหนือความคาดหมายแบบสุด ๆ

ดิว เผยว่า “ช่วงหลังถ้าดิวจะรับงานแสดง ดิวจะไม่ได้รับเพราะเงิน แต่จะทำเพราะสนุก พออ่านเรื่อง “Dark World” ดิวรู้สึกอยากเล่น หนังบ้านเราปี ๆ นึงค่อนข้างเยอะ แต่หนังที่สะท้อนความจริงของสังคมและธาตุแท้ของคนไม่ค่อยมี สะใจดีค่ะ และเรายังได้ทำงานกับเพื่อนอย่าง แซมมี่ เคาวเวล์,บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี  , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ด้วย  ซึ่งโอกาสแบบนี้หายากมาก พอเห็นรายชื่อเพื่อนร่วมงานปุ๊บ ก็รับเลยค่ะ ในเรื่องนี้ดิวรับบทเป็น “ไอรีน”  คาแร็คเตอร์จะมีความลึกมาก ดิวยังแอบกลัวเลยว่าตัวเองจะเป็นโรคประสาทหรือเปล่า เพราะบทค่อนข้างเครียด ความคิดของไอรีนลึกจนดิวยังคิดเลยว่า ต้องเจออะไรมาขนาดไหนถึงได้เป็นคนที่คิดและทำอะไรแบบนี้”

“การทำงานเรื่องนี้ สนุกและมันส์ดีค่ะ ถึงแม้โลเกชั่นในการทำงานแต่ละแห่งจะทรหดมาก บางโลเกชั่นมีฝุ่นไม่พอ ยังมีถังไฟร้อน ๆ ด้วย แต่ดิวก็ทนได้นะ ถามว่าภายนอกดิวดูลุคส์คุณหนู ทำไมถึงทนได้ เอาจริง ๆ ตอนอ่านบทเสร็จ ดิวไม่เคยถามผู้กำกับ พี่โน้ต จูเนียร์ เรื่องโลเกชั่นในการถ่ายเป็นอย่างไร เรามั่นใจว่าเราทนได้ ฉายาดิวก็ “สก๊อย ลักชัวรี่” ไง สก๊อยก็คือสก๊อยอยู่ดี ความลำบากทำอะไรดิวไม่ได้อยู่แล้ว และบรรยกาศในกองก็สนุก และด้วยนิสัยของดิวจริง ๆ คนอาจมองว่าดิวติดหรูติดสบาย แต่คนที่สนิทกันจะรู้ว่าถ้าดิวอยากทำอะไรดิวจะมีแพสชั่นค่ะ สมมติมีละครพีเรียดต้องไปถ่ายต่างจังหวัด กับละครที่ถ่ายสบาย ๆ ในตึกแอร์เย็น ๆ ดิวเลือกพีเรียดนะ ขอให้สิ่งที่เราเลือกทำเราเอ็นจอยกับมันก็พอ ต่อให้สมบุกสมบันยังไงก็ไม่บ่น เพราะเราเลือกแล้วไง” ดิว กล่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments