วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

  นอกจอความสัมพันธ์เป็นยังไงไม่รู้ แต่ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ “สแล็ป มอนสเตอร์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” นักแสดงสาวหน้าเก๋ น้ำหวานรักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เป็นบัดดี้สุดซี้ที่จับคู่สู้ศัตรูกันอย่างกลมเกลียว

น้ำหวาน เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “รัน” เป็นเด็กที่โตมาด้วยตัวเอง มีภูมิหลังที่โดดเดี่ยว รันเป็นคนดีก็จริง แต่ก็มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง มีความเป็นนักสู้ในตัว ในเรื่องรันจะมี “แฮปปี้” เป็นเพื่อนสนิท รับบทโดย พี่รัศมีแข ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้ว ผู้จัดการส่วนตัวของพวกเราอยู่ก๊วนเดียวกัน เวลาอยู่กองก็เล่นเกมหาอะไรกินกัน พี่แขเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก ช่วงเบรกก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่าย แต่พอสั่งคัทเข้าฉากปุ๊บก็เป็นแฮปปี้ปั๊บ สำหรับความสัมพันธ์กับพี่แขในตอนนี้ เราก็ร่วมงานกันได้ปกติ เจอกันก็กอดกันได้ การทำงานก็คือการทำงาน ทุกคนแยกแยะได้ค่ะ”

รัศมีแข กล่าวว่า “แขรับบทเป็น “แฮปปี้” ชีวิตของตัวละครตัวนี้ผ่านอะไรมาเยอะจนมีความรู้สึกว่า เราไม่สนใจกับความทุกข์ เราอยากแฮปปี้มากกว่า เราก็เลยเลือกที่จะแฮปปี้ เอ็นจอยกับชีวิต และจะมีเพื่อนซี้คือ “รัน” คือ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค การทำงานกับน้ำหวาน หนังเรื่องนี้ถ่ายทำกันก่อนโควิดรอบแรกอีก ตอนถ่ายทำก็สนุกสนาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร น้ำหวานตั้งใจทำงาน เพราะเขาต้องบู๊เยอะ ถ้าไม่โฟกัสก็มีสิทธิ์ผิดคิวได้ ถามว่าความสัมพันธ์กับน้ำหวานตอนนี้เป็นอย่างไร เราทำงานกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments