วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“เต๋า เศรษฐพงศ์” ประกบ “นะโม” พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ร่วมบวงสรวง “ขอนแก่นลำเพลิน” เผยเรื่องรักแบบม่วน สไตล์หมอลำ

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ประกบ “นะโม” พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ร่วมบวงสรวง “ขอนแก่นลำเพลิน” เผยเรื่องรักแบบม่วน สไตล์หมอลำ

บริษัท ทริปเปิ้ลไนน์ มิคซ์แมตซ์ จำกัดได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” และได้ทำพิธีบวงสรวงกันไปเมื่อวานก่อน ที่ Pinehurst golf club & Hotel ซึ่งนำทีมโดยพระเอกนางเอก เต๋า เศรษฐพงศ์, นะโม, อี๊ด โปงลางสะออน, ฝน ธนสุนทร, นุ้ย เชิญยิ้ม, รุ่ง รุ่งลาวัลย์ , มอด คำหมากบิน, ดอกเหมย เพ็ญนภา, ใหญ่ หน้ายาน และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงและเขียนบทโดย “บอย สิทธิชัย ผาบชมภู”

โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘‘ขอนแก่นลำเพลิน’’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอลำ ความรัก และวิถีชีวิตของชาวอีสาน เล่าถึงความรักของหนุ่หมอลำ “แคน” กับ “ขวัญ” “แคน” เป็นลูกชายของ”บุญเกิด” หนุ่มอีสานโรแมนติกท่ีมีวงดนตรีหมอลําเล็กๆ ไว้รับงานช่วงว่างเว้นจากการทําไร่ทํานา “ขวัญ” เป็นลูกสาวคนเดียวของผู้ใหญ่บ้าน “สมหมาย” เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในหมู่บ้านด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์ เพราะเหตุน้ีจึงทําให้ผู้เป็นพ่อหวงลูกสาวคนน้ีมากมาย และ “ดวงใจ” ผู้เป็นแม่จอมขี้งกอยากให้ลูกสาวได้แต่งงานกับคนรวยๆ เท่านั้น

ขวัญมีลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันมาต้ังแต่สมัยเด็กๆ คือ “แป๋ว” คนท่ีคอยไกล่เกลี่ยต่อรองคิดแผนการเพื่อช่วยให้ขวัญไปเจอกับแคนหรือทํากิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากงานที่บ้าน แป๋วยังแอบชอบ “จ่อย” ผู้เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของแคน นอกจากนั้นยังมี ”แป้ง” แม่ค้าขายไก่คนท่ีคอยเข้าใจ และอยู่เคียงข้างแคนไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์อะไรในกลุ่มเพื่อนๆ ยังมี “ธงชัย” ลูกชายปลัดอําเภอที่ตามชอบขวัญและเป็นมารหัวใจของแคน

บทสรุปเรื่องราวของหนุ่มเต้นกินรํากินกับลูกสาวผู้ใหญ่บ้านจอมดุจะลงเอยแบบใดจะสุขสมหวังหรือไม่ติดตามใน “ขอนแก่นลำเพลิน” ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments