วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกDramaกระแสแรงเกินคาด! ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ประเดิม 2 ตอน ยอดทะลุ 10 ล้านวิว ยืน 1...

กระแสแรงเกินคาด! ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ประเดิม 2 ตอน ยอดทะลุ 10 ล้านวิว ยืน 1 เทรนด์ทวิตไทย พ่วงคว้าซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 2 สัปดาห์ซ้อน

เรียกได้ว่ากระแสดีตั้งแต่แฟนๆ ได้ทราบว่า “มันดีเวิร์ค”และ “ดูมันดิ” เตรียมจับนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สู่ความฟินในแบบฉบับซีรีส์ และล่าสุดซีรีส์วายสุดฮอต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ที่ออกอากาศทางช่อง Workpoint กด 23 ก็ยิ่งตอกย้ำความปัง เพราะหลังออกอากาศได้เพียง 2 ตอน ก็เกิดกระแสแรงเกินคาด พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยถึง 2 สัปดาห์ซ้อน แถมยอดชมยูทูปยังทะลุ 10 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อย ติดอันดับคลิปมาแรงในยูทูปลำดับที่ 3 อีกด้วย ส่งผลให้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ที่รับบท “หนูเกื้อ” มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม (INSTAGRAM) เพิ่มขึ้นหลังจากซีรีส์ออนแอร์กว่า 100,000 followers ขณะที่ “ซี พฤกษ์ พานิช” ผู้รับบท “เฮียเหลียน” ก็มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม (INSTAGRAM) พุ่งปรี๊ดตามติดไม่แพ้กัน โดยมีผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคนแล้วในตอนนี้


“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ยังการันตีความปัง ด้วยการถูกจัดอันดับเป็นซีรีส์ที่มีคนสนใจอันดับ 1 สองสัปดาห์ซ้อน ตั้งแต่ออนแอร์ในประเทศญี่ปุ่น (อ้างอิงจาก https://www.bl-n.com) เช่นเดียวกับประเทศจีนที่รั้งตำแหน่งซีรีส์ที่มียอดวิวสูงสุด ซึ่ง ณ ขณะนี้ มีคนดูแล้วมากกว่า 1 ล้านวิว

นอกจากนี้ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ยังได้รับคำชื่นชมถึงภาพที่สวยงาม การเล่าเรื่องที่กระชับ ทันสมัย และการเข้าถึงบทบาทของนักแสดงทุกคนในเรื่อง รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ที่ติดหูแล้ว โดยเนื้อเรื่องยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับการขับเคลื่อนสังคม จนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อีกด้วย

ติดตามความเข้มข้น ความขี้อ้อน และ ความปากแข็ง ของหนูเกื้อและเฮียเหลียนจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ได้ทางช่อง Workpoint กด 23 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. และรับชมย้อนหลังแบบทั่วโลกทางช่อง Youtube : mandee channel เวลา 23.30 น.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments