วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“เอิร์ท” แฮปปี้เล่นซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ” สวมบทบาทใหม่ ดึงอารมณ์ประกบ “มิกซ์-แจน” สนุกครบรส

“เอิร์ท” แฮปปี้เล่นซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ” สวมบทบาทใหม่ ดึงอารมณ์ประกบ “มิกซ์-แจน” สนุกครบรส

นับเป็นบทบาทใหม่ครั้งสำคัญของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” กับบท “กรณ์” เชฟขนมหวานหนุ่มมาดนิ่ง ในซีรีส์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซี “พินัยกรรมกามเทพ” จาก GMMTV” แถมเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคาแรคเตอร์ที่ท้าทายและสนุกสนาน บวกกับได้กลับมาเล่นคู่กับนักแสดงสุดปังอย่าง “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” อีกครั้ง แถมยังได้เล่นกับนักแสดงสาวมากความสามารถ “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” อีกด้วย พร้อมการันตีความสนุกเต็มอิ่มทุกอรรถรส จัดเต็มทั้งความแฟนตาซีและความฟินขั้นสุดแน่นอน

“เอิร์ท” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ ‘พินัยกรรมกามเทพ’ ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ที่ผมได้รับเล่นเลยครับ กับบท ‘กรณ์’ ที่ต้องเล่นเป็นเชฟขนมหวานในโรงแรมหรู ก่อนถ่ายทำผมก็มีไปเรียนทำขนมเพิ่มด้วยและไปศึกษาข้อมูลในส่วนต่างๆ เพิ่ม เช่น วิธีการทำขนม วิธีการจับอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ดูคล่องแคล่ว เป็นเชฟขนมหวานจริงๆ แถมคาแรคเตอร์ในบทบาทนี้ก็ยังแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ที่เล่นมาด้วย แต่จะมีความใกล้เคียงกับตัวเรามากกว่า เพราะด้วยอายุที่ใกล้เคียงกับตัวเอง และมีฟิลลิ่งของความเป็นเพื่อนมากกว่า เลยทำให้เราคลิกกับคาแรคเตอร์ ‘กรณ์’ ได้ดีกว่า และไม่รู้สึกเครียด ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณ ‘พี่กอล์ฟ ผู้กำกับฯ’ (สกล วงษ์สินธุ์วิเสส) ที่คอยแนะนำผม และเป็นกันเอง ทำให้ผมชอบที่จะคุยปรึกษากับพี่กอล์ฟมากๆ รวมทั้งเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘มิกซ์-สหภาพ’ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองแล้ว ก็ทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ เพราะเราก็สนิทกันมากๆ อยู่แล้ว แถมผมยังได้มาเล่นกับ ‘แจน-พลอยชมพู’ ด้วย ก็ถือเป็นการร่วมงานกันที่ดีมากๆ ทั้งคอยดูแลและให้พลังบวกในทุกๆ เรื่อง ซึ่งพอทำงานด้วยกันเราก็สนิทกันมากขึ้น ทำให้การทำงานลื่นไหลสุดๆ ครับ รวมถึงบรรยากาศกองก็เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน แม้ว่าการถ่ายทำจะมีหลายโลเคชั่นมากๆ ทั้งบุกป่า เข้าถ้ำ ลุยภูเขา ที่ทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยล้าบ้าง เพราะต้องเดินทางไปกลับทุกวัน แต่ผมก็ตั้งใจเต็มที่ แถมในทุกโลเคชั่นก็สวยมากๆ ด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชมซีรีส์ ‘พินัยกรรมกามเทพ’ กันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าภาพสวย ฟินจิกหมอน และสนุกครบรสแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ตอนใหม่ ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 18.00 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/ gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments