YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!

0
1044

ใครที่เป็นสาวกเพลง อาร์แอนด์บี-ฮิพฮอพ ฝั่งเกาหลีและชื่นชอบเพลงแนวนี้ ต้องรู้จักและชื่นชอบนักร้องหนุ่มเสียงดี CRUSH (ครัช) หรือ ชินฮโยซอบ (Shin Hyo-seob) อย่างแน่นอน และข่าวล่ามาแรงที่เราอยากจะบอกว่า ต้นสังกัด AmoebYJPartnersa Culture เทคิวให้ผู้จัดใจดีอย่าง   ดึง CRUSH นักร้องเสียงดีสุดเท่มาพบแฟนๆ ชาวไทยกับเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขา ‘Crush Asia Showcase in Bangkok’ โดยจะขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ด้วยเสียงร้องอันสุขุม นุ่มลึก บาดใจของ CRUSH (ครัช) บวกกับความสามารถทางด้านแต่งเพลง ทำให้เขาโกอินเตอร์หอบหิ้วอัลบั้ม Wonderlust  เดินสายทัวร์ไปในหลายเมืองทั้งในอเมริกาและหลายประเทศในแถบยุโรป ที่ผ่านมาเขายังเคยร่วมงานกับคนบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของวงการฮิพฮอพเกาหลีอย่าง Gray, Zico, Loco, Gaeko และ Zion.T  แต่ผลงานที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยรู้จักเขาเป็นอย่างดี  เห็นจะเป็นการร่วมงานของเขากับสาวสวยเสียงใส  แทยอน จากวง Girls’ Generation ในเพลง Don’t Forget (잊어버리지마และที่ยิ่งตอกย้ำความดังของเขาในบ้านเรามากขึ้นไปอีก เห็นจะเป็นเพลงBeautiful เพลงประกอบซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Goblin นั่นเอง

นอกจากเพลงฮิตหลายเพลงที่ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงของเกาหลีแล้ว  สิ่งที่การันตีความสามารถของหนุ่มคนนี้คือรางวัลมากมายที่ได้รับไม่ว่าจะเป็น รางวัล  Best Vocal Performance – Male Solo จากงานMnet Asian Music Awards ครั้งที่ 18 , รางวัล Best Icon Award (Singer Category) จากงาน Asia Artist Awards ครั้งที่ 2 และรางวัลใหญ่อย่าง Best R&B / Soul Award จากเวที Golden Disc Awards ครั้งที่ 31 ล่าสุดเขายังมีโอกาสโชว์ความสามารถอีกระดับ กับการขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลเพลงยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง SXSW 2018 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ปัจจุบัน CRUSH เข้าร่วมกลุ่มทำเพลงที่ชื่อว่า Fanxychild ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวมศิลปินฮิพฮอพชั้นแนวหน้าของเกาหลีมากมาย อาทิ DEAN, Zico, PENOMECO และ DJ MILLIC  ไม่แปลกใจเลยว่าฝีมือในการทำเพลงและร้องเพลงของเขานั้นไม่ธรรมดา และในซิงเกิลล่าสุดอย่าง Be By My Side ( 편이 돼줘เพลงที่มีเนื้อหาที่เพราะกินใจเพลงนี้  ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเขาเองในเรื่องที่ว่าคนเราไม่สามารถอยู่บนโลกใบนี้ได้ และยังถือเป็นเพลงที่เขาอยากจะขอบคุณคนรอบตัวเขาที่มอบความรักให้เขานั่นเอง

นี่เป็นส่วนนึงของความสามารถของผู้ชายคนนี้  และหากคุณเป็นแฟนเพลงฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี หรือคอเพลงซีรีส์ต้องไม่พลาดกับโซโล่โชว์เคสครั้งแรกของผู้ชายที่ชื่อ CRUSH เพราะเขาจะทำให้คุณหลงใหลในเสียงอันสุขุมนุ่มลึกของเขาเพียงแค่ฟังไม่กี่นาที  และเพื่อให้สมกับเป็นโชว์เคสครั้งแรกที่ไทยแน่นอนว่านอกจากเสียงเพราะๆ ของเขาที่เราจะได้ฟังกันแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะที่ไทยแน่นอน!!! ติดตามรายละเอียดราคาบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/YJPartnerOfficial/  เร็วๆ นี้ อีกไม่นานเกินรอ!!