วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Kpop YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!

YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!

0
YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!

ใครที่ เป็นสาวกเพลง อาร์แอนด์บี – ฮิพฮอพ ฝั่งเกาหลีและชื่นชอบแนวนี้ ต้องรู้จักและชื่นชอบนักร้องหนุ่มเสียงดี CRUSH (ครัช) หรือ ชินฮโยซอบ (Shin Hyo-seob) อย่างแน่นอน และข่าวล่ามาแรงที่เราอยากจะบอกว่า ต้นสังกัด Amoeba Culture เทคิวให้ผู้จัดใจดีอย่าง YJPartners ดึง CRUSH นักร้องเสียงดีสุดเท่มาพบแฟนๆชาวไทยกับเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขา ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ บริษัทจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ด้วยเสียงร้องอันสุขุม นุ่มลึก บาดใจของ CRUSH (ครัช) บวกกับความสามารถพิเศษทางด้านแต่งเพลง ทำให้เข้าโกอินเตอร์หอบหิ้วอัลบั้ม Wonderlust เดินสายทัวร์ไปในหลายเมืองทั้งในอเมริกาและหลายประเทศในแถบยุโรป ที่ผ่านมาเขายังเคยร่วมงานกับคนบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของวงการฮิพพอพเกาหลีอย่าง Gray ,Zico ,Loco ,Gaeko และ Zion.T แต่ผลงานที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยรู้จักเขาเป็นอย่างดี เห็นจะเป็นการร่วมงานของเขากับสาวสวยเสียงใส แทยอน จากวง Girls’Generation ในเพลง Don’t Forget (잊어버리지마) และที่ยิ่งตอกย้ำความดังของเขาในบ้านเรามากขึ้นไปอีก เห็นจะเป็นเพลง Beautiful เพลงประกอบซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Goblin นั้นเอง

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นวันคล้าววันเกิดของผู้ชายสุดคลู เสียงนุ่ม Crush (ครัช) คนนี้ เขายังถือฤกษ์ดีปล่อยเพลงใหม่ที่เนื้อเพลงเพราะกินใจอย่าง “Bittersweet” มาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย และด้วยดีกรีเจ้าพ่อเสียงสุขุม นุ่ม ลึกบาดใจคนนี้แล้ว ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลง “Bittersweet” ไปก็สามารถยึดอันดับ 1 บนชาร์ทรีลไทม์หลักของเกาหลีใต้ขึ้นไปครองครบทุก 6ชาร์ทเลยทีเดียว และแฟนๆได้เพลงนี้กันแล้วใน ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ แอดมินเชื่อว่าไม่ว่าใครก็คงประทับใจหนุ่ม Crush (ครัช) อย่างแน่นอนค่ะ

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=857543877780106&id=505090973025400