วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“เลกาซี” จัดงาน Crown Recognition Day ประกาศเกียรติคุณ ฉลองความสำเร็จนักธุรกิจระดับ คราวน์ 9 รหัส

“เลกาซี” จัดงาน Crown Recognition Day ประกาศเกียรติคุณ ฉลองความสำเร็จนักธุรกิจระดับ คราวน์ 9 รหัส

ในแวดวงธุรกิจเครือข่าย บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำตลาดเครือข่ายที่เติบโต อย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับวิกฤติทางเศรษฐกิจเนื่องจากโควิด-19 ภายใต้การบริหารงานของ คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ  ล่าสุดถือฤกษ์ดีจัดงาน “Crown Recognition Day” พิธีการประดับเข็มและประกาศเกียรติคุณ พร้อมจัดดินเนอร์เพื่อฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่

โดยงานนี้ยังได้เปิดตัวนักธุรกิจระดับ Crown 9 รหัส ผู้เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครือข่ายและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าสมาชิกนักธุรกิจครอบครัวเลกาซีที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี กับนักธุรกิจระดับ Crown Diamond President และสูงขึ้นไป โดยเริ่มต้นด้วยพิธีประดับเข็ม Crown Diamond President จำนวน 4 รหัส ได้แก่ คุณพิมพ์ปภัค-คุณณัฐณษัณ โล่ห์มหิรัญกุล, คุณเจษฎา เรืองฤทธิ์สุนทร – คุณกุลนันท์ จันทร์แสนตอ, คุณชีวาวัชญ์ จรัสนิรัติศัย และ คุณปริญ – คุณปานรดา จารุกุลวนิช จากนั้นประดับเข็มให้กับระดับ Crown Double Diamond President จำนวน 4 รหัส ได้แก่ คุณธีรกรณ์ พันธุ์วิกย์การ – คุณจิภัสร์ญดา อรัญดร, คุณรัชชสิทธิ์ – คุณอิสรีย์ อัครวัฒนะเลิศ, ภก.สุวิทชัย แซ่ตั้ง – คุณรินทร์จิรา รัตนพันธวีร์ และ คุณคุณธรรม เสงี่ยมเนตร และปิดท้ายกับพิธีประดับเข็มให้กับระดับ Crown Ambassador President จำนวน 1 รหัส ได้แก่ ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ – คุณธัณย์ชยา พัชรกุลไพสิฐ พร้อมรับฟังแนวคิดสู่ความสำเร็จของนักธุรกิจแต่ละท่าน  ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565

คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า เลกาซี เริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคงพร้อมกับการมีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน ภายใต้การดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ยั่งยืน ด้วยคุณธรรมจรรยาบรรณที่เข้มแข็งและส่งมอบสินค้า บริการที่พัฒนาคุณภาพชีวิต สิ่งเหล่านี้สะท้อนผ่านการเติบโตของบริษัทที่ยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวเนื่องจากวิกฤติโควิด-19 และเพื่อแทนคำขอบคุณเหล่านักธุรกิจเลกาซีที่ต่างทุ่มเทช่วยกันสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเติบโต ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายแลยในยุคนี้ จึงจัดพิธีการประดับเข็มและมอบโล่เกียรติคุณให้กับนักธุรกิจระดับ Crown ซึ่งเป็นผู้ประสบความสำเร็จระดับสูงถึง 9 รหัส เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเลกาซี รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับครอบครัวเลกาซีมุ่งสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน เพราะนักธุรกิจและครอบครัวเลกาซี คือผู้ที่มีความสำคัญที่จะขับเคลื่อนให้บริษัทฯ มุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้เลกาซีเติบโตอย่างต่อเนื่องคือ คุณภาพสินค้าเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ทำให้เกิดกลยุทธ์ 3 HI ได้แก่ HI INNOVATION ผลิตภัณฑ์ของเลกาซีเป็นนวัตกรรมที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี โดยยึดหลักความปลอดภัย และได้รับการยอม รับตามมาตรฐานสากล เพื่อให้มั่นใจได้ว่านักธุรกิจและ ผู้บริโภคของเราจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่จะส่งสริมคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง HI QUALITY เราให้คุณค่ากับคำว่า “คุณภาพ” ทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศ รวมทั้งการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับนักธุรกิจและครอบครัว และ HI CARE เราแคร์ผู้บริโภคมากกว่าผลกำไร เราเชื่อว่าถ้าเราดีต่อผู้บริโภค สุดท้ายธุรกิจเราจะอยู่ได้อย่างยั่งยืน

ด้าน ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ นักธุรกิจเลกาซี ระดับ Crown Ambassador President กล่าวถึงวิธีบริหารจัดการเงิน ว่า ผมเขียนหนังสือ “Money มานี่ (many) วิถีเงินล้าน” เรามีวิธีบริหารจัดการเงิน อาทิ ผมได้เงินมา 100 บาท ผมใช้ 30 บาท กันเอาไว้ประมาณ 20% เอาไว้เสียภาษีปลายปี อีก 50% เก็บไว้ลงทุนให้งอกเงย เราอยากใช้เยอะ เราก็หาให้ได้เยอะขึ้น เมื่อก่อนผมเก็บเงินอย่างเดียวแต่มาตอนหลังคิดว่าหามาได้ก็ต้องรู้จักใช้ และรู้จักเก็บ และอีกหนึ่งเคล็ดลับความสำเร็จคือ เวลาทำงานเราต้องทุ่มเทและความตั้งใจ เราแค่เรียนรู้ให้เป็นมืออาชีพ เมื่อทุ่มเทเราก็จะเห็นผลลัพธ์ รายได้จากเลกาซี เมื่อปี 2564 ได้ 45 ล้าน บางเดือนได้ 3 ล้านบาท บางเดือนได้ 4 ล้านบาท ทำธุรกิจนี้มาประมาณ 20 กว่าปี ตอนนี้ได้กว่า 450 ล้านบาทแล้ว

คุณคุณธรรม เสงี่ยมเนตร นักธุรกิจเลกาซี ระดับ Crown Double Diamond President เผยว่า จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ธุรกิจนี้ เริ่มจากความสงสัยว่าทำได้จริงหรือไม่ก็เลยลองเข้ามาศึกษาเพื่อให้ได้รู้ความจริง ซึ่งคนส่วนใหญ่สงสัยแต่ไม่ศึกษาแต่ผมต้องการข้อเท็จจริง ต้องการข้อพิสูจน์ ก่อนหน้านี่ผมเป็นวิศวกรในบริษัทใหญ่แห่งนึง ผมชอบงานด้านวิศวะ แต่ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่งานที่ไม่ชอบกลับให้เดือนละล้าน ผมก็แค่พยายามศึกษา พอได้มารู้จักธุรกิจเลกาซีจะพบว่าแตกต่างจากสิ่งที่เราเคยได้เจอ ตื้อ ง้อ ขอ ขาย จะไม่มีเลย พอไม่มีก็โล่ง ที่เหลือคือเราใส่แรงลงไป เพราะฉะนั้นถ้าเรายังทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ / 40 สัปดาห์ ต่อ 1 ปี และ 40 ปี ใน 1 ชีวิต คำถามคือเราทุ่มเททั้งชีวิตเพื่ออนาคต วันนี้ถ้าให้เลือกระหว่างได้ 3 หมื่นบาทแล้วชีวิตมีความสุข กับได้ 30 ล้านบาทแล้วนั่งร้องไห้เอาอันไหน ผมเลือกได้ 30 ล้านบาท ผมยึดคติว่าโลกจะจ่ายเงินให้กับการพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เสมอ ปัจจุบันรายได้มากที่สุดอยู่ที่ 1.7 ล้านต่อเดือน รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1.3 ล้านต่อเดือน

ภก.สุวิทชัย แซ่ตั้ง นักธุรกิจระดับ Crown Double Diamond President กล่าวว่า ความมั่นคงทางการงาน ความมั่นคงทางการเงิน อาจไม่เหมือนกันก็ได้ เป้าหมายของเราผมเชื่อว่าไม่มีใครบนโลกนี้ที่มีความฝันสูงสุดที่อยากทำงานหนักไปตลอดชีวิต แต่Passive Income ในธุรกิจคือวันที่เราหยุดแล้วรายได้ไม่หยุด อะไรสามารถสร้างPassive Incomeได้ สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณภาพของสินค้า ดีจริง และปลอดภัยจริง ทุกคนอยากมีสุขภาพดี ดังนั้นเลกาซีคือธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ผมเชื่อว่าไม่ว่าคนนั้นจะมีหน้าที่การงานมั่นคงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีใครอยากจะป่วย

คุณเจษฎา เรืองฤทธิ์สุนทร นักธุรกิจระดับ Crown Diamond President บอกว่า เริ่มต้นทำธุรกิจเลกาซีคู่กับงานประจำ การลาออกในตอนแรกจะเสี่ยงเกินไป เพราะที่บ้านฐานะปานกลางถึงระดับล่าง มองว่ารายได้หลายทางดีกว่าทางเดียว จนเราได้สร้างธุรกิจเครือข่ายจนรายได้แซงรายได้ประจำ 2-3 เท่า และประเมินองค์กรว่าแข็งแรงเพียงพอ จึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำ โดยเราจริงจังกับตรงนี้ ต้องการเปลี่ยนชีวิตและประสบความสำเร็จให้ได้

นักธุรกิจระดับ Crown Diamond President คุณชีวาวัชญ์ จรัสนิรัติศัย กล่าวถึงปัจจัยที่นำสู่ความสำเร็จว่า ปัจจุบันคนทั่วโลกให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพมาก และยิ่งมีโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องหันมาพกหน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ ซึ่งบริษัทเลกาซี่เป็นธุรกิจที่พูดกันถึงเรื่องสุขภาพ ไม่ได้พูดแต่เรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่เราเอาเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญกันทั้งโลก คือ การกินอาหารที่มีประโยชน์ เลกาซี่มีรีบอนด์เฮลธ์ตี้ที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่เป็นอาหาร5หมู่ มีฟิตเนส ฟิตสตูดิโอ ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย เพราะทำให้สุขภาพดีขึ้น และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อให้เรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีภูมิต้านทานสูงขึ้น คือ การป้องกันเชื้อโรคจากภายใน จึงทำให้ธุรกิจของเลกาซีเติบโตและมีรายได้จากธุรกิจนี้

เช่นเดียวกับ คุณปริญ จารุกุลวนิช นักธุรกิจระดับ Crown Diamond President บอกว่า ปัจจุบันคนสนใจเรื่องสุขภาพเยอะขึ้น พอให้ความรู้เรื่องการดูแลตัวเอง คนก็จะรู้สึกว่าอยากมาทำเพราะเป็นปัจจัย 4 ที่ต้องทำอยู่แล้ว พอสิ่งที่เราทำดูแลตัวเองได้ดีกลับกลายมาเป็นเงิน คนก็จะยิ่งอยากทำมากขึ้น เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้เป็นเงิน

สามารถติดตามกิจกรรม และ อัปเดตข่าวสารของ เลกาซี่ ได้ที่ www.legacy.co.th/th และ Facebook : Legacy Corp Official หรือ โทร. 02-408-0777

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments