วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก lifestyle “ไส้กรอก ซีพี” จัดงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP สุดว้าว! กับ Exclusive Fan Meeting “แบมแบม GOT7”

“ไส้กรอก ซีพี” จัดงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP สุดว้าว! กับ Exclusive Fan Meeting “แบมแบม GOT7”

0
“ไส้กรอก ซีพี” จัดงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP สุดว้าว! กับ Exclusive Fan Meeting “แบมแบม GOT7”

วิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์ไส้กรอก ซีพี จัดงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP อย่างยิ่งใหญ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจคนไทย ที่มีต่อ ไส้กรอกซีพี กลุ่มแฟรงค์ (CP Frank Sausage) พร้อมเป็นเพื่อนซี้ ที่จะอยู่เคียงข้างคู่ท้องชาวไทยตลอดไป จัดไฮไลท์พิเศษเอาใจแฟนไส้กรอก ซีพี โดยเฉพาะกับกิจกรรมสุดว้าว! แฟนมีตติ้งสุดพิเศษ จาก พรีเซ็นเตอร์ หนุ่มสุดฮอต แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี “GOT7” ครั้งแรกที่แฟนไส้กรอก ซีพี กลุ่มแฟรงค์ จะได้ใกล้ชิดกับซุปตาร์กิมจิคนดัง แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน โดยงานจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา
16.30 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์สกาลา

นอกจากเหล่าเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี ที่มาร่วมงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP จะได้ร่วมกิจกรรม Exclusive Fan Meeting กับ แบมแบม GOT7 แบบใกล้ ชิดสุดๆ แล้ว เหล่า อากาเซยังจะได้ล้วงลึกเรื่องอดีต ปัจจุบัน อนาคต และความฝัน รวมถึงสิ่งที่อยากทำถ้าไม่ได้เดบิวท์เป็นซุปเปอร์สตาร์ พร้อม เจาะลึกเรื่องราวความผูกพันของแบมแบมที่มีต่อ “ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม” ที่สนิทกันมาตั้งเเต่ตอนเด็ก เพราะว่ามีโอกาสได้ถ่ายโฆษณากับทาง ซีพี อีกทั้ง “หนุ่มแบมแบม” จะมาเผยเมนู ไส้กรอกที่คุณแม่ชอบทำให้กินก่อนไปโรงเรียน รวมไปถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ สำคัญคือการเผยความรู้สึกเรื่องความพิเศษที่ทุกคนจะได้เห็นรูปแบมแบมบนซองทุกซองของไส้กรอก ซีพี กลุ่มแฟรงค์เรียกว่ากินไส้กรอก ซีพี ทีไรก็จะเหมือนได้มองหน้าแบมแบมให้หายคิดถึงไปด้วย

ความพิเศษของงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP นอกจากจะมีเรื่องราวประทับใจที่นำมาให้เพื่อนซี้ได้ฟินกันแบบจัดเต็มแล้ว “ไส้กรอก ซีพี” ยังขนกิจกรรม และเกมส์สนุกๆ มาให้เหล่าเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี ได้ร่วมสนุกกับ “แบมแบมGOT7” อีกมากมาย อาทิ กิจกรรม เพื่อนซี้อยากรู้…ไส้กรอก ซีพี ก็จัดให้ แบมแบมตอบ ตอบทุกเรื่องที่อยากรู้แบมแบมพร้อมมาตอบที่นี่ที่เดียว, กิจกรรมไส้กรอกซีพี
เพื่อนซี้ทุกเวลา ที่แบมแบมจะพาทุกคนมาร่วมพิสูจน์ ว่าไส้กรอก ซีพี อร่อยฟินได้ทุกที่ทุกเวลาเรียกได้ว่า หิวเมื่อไหร่ ต้องไส้กรอก ซีพี เท่านน, กิจกรรมซื้สุดขนาดนี้…ไส้กรอกซีพีก็จัดให้ และอีกกิจกรรมที่ไส้กรอก ซีพี เซอร์ไพรส์แฟนฯ สุดๆ กับการยกกองถ่ายโฆษณาขึ้นมาบนเวที เพื่อให้ได้เห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำสุดฟิน แถมแบมแบมยังมากำกับถ่ายทำ มอบของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้กับ Top Spender จนอิจฉาตาร้อนกันไปทั้งงาน, กิจกรรม Frank Quiz ที่จะมาวัดหาสุดยอด เพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี ว่ารู้จักแบมแบมกันดีจริงเปล่า

ก่อนที่จะถึงกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ Frank Surprise ที่แบมแบมเตรียมของขวัญสุดพิเศษมามอบให้กับเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เป็นครั้งแรกที่เหล่าเพื่อนซี้จะได้ใกล้ชิด กับแบมแบม GOT7 มากที่สุดกว่าทุกครั้งที่เคยมีมา ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ฟินที่สุดแห่งปี ที่จะอยู่ในความทรงจำของเหล่าเพื่อนซื้ไส้กรอก ซีพี ไปอีกนานแสนนาน รับรองว่าหิวเมื่อไหร่ ไส้กรอก ซีพี คงครองใจไปเต็มๆ

เรื่อง ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP…แต่ถ้าเป็นงานที่ฟินที่สูดแห่งปี ต้องงาน CP Sausage Forever ไส้
กรอกยังไงก็ต้อง CP ที่จัด Exclusive Fan Meeting เอาใจเเฟนๆ งานนี้ที่ทั้งได้อร่อย ได้อิ่มท้อง ได้ฟินแถมยังได้ใกล้ชิดซุปตาร์สุดฮอต คุ้มแบบนี้มีแค่ “ไส้กรอก ซีพี” ที่เดียวเท่านั้น