“อมรินทร์ทีวี” จ่อปล่อย “สภากาแฟ 4.0” เปิดอภิปรายชุมชนพร้อมกันทั่วประเทศ 5 พ.ค.นี้ ตอนแรก

0
1573

หลังจากเปิดกล้องบวงสรวงไปได้ไม่นานสำหรับซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0    ซิตคอมเรื่องแรกของ “อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34ก็พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว ด้วยเนื้อหาหยิกแกมหยอกสะท้อนสังคม ที่มาพร้อมกับปัญหาชวนหัวเราะไม่เว้นแต่ละตอน นำเสนอผ่านหลากหลายมุมมองของผู้กำกับมือเอกอย่าง “พี่เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ” โดยหยิบเอานักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็น สาวสวยวัยกำลังสดใส “เชอรีนณัฐจารี หรเวชกุล” หนุ่มอารมณ์ดี“ตี๋วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ที่เคมีพระนางเข้ากันดี๊ดี พร้อมเสริมทัพความฮาแบบคับจอ ไปกับ แจ๊คเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอจิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือนไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และแม่ปุ๊ปิยะมาศ โมนยะกุล

โดยตอนแรกนี้เหล่าสมาชิกชุมชนจะต้องพบกับความโกลาหลของงานบุญที่กำลังจะกลายเป็นงานบาป      จากความเจ้าเล่ห์ของมัคนายกกล่ำ… หลังจากเหตุการณ์กฐินล่มเมื่อหนึ่งปีก่อนทำให้ชาวตลาดยายถมแบนกฐินของมัคนายกกล่ำในปีนี้  เพราะปีที่แล้ว มัคนายกกล่ำ (น้าค่อม) ปั่นหัวทุกคนให้แย่งกันทำบุญเยอะๆ เพื่อมีชื่อเป็นประธานกฐิน แต่จนแล้วจนรอดไม่มีใครยอมใครมัคนายกกล่ำกลับไปเชิญนายอำเภอมาเป็นประธานแทนเพื่อตัดปัญหาเมื่อฤดูกฐินมาถึง ความตึงเครียดก็กลับมาเมื่อมัคนายกรับปากหลวงพ่อจะหากฐินมาลงให้ได้หนึ่งกอง แต่กลับไม่มีใครรับเพราะเฮียอ๋า (อาวอ) และชาวตลาดคอยแฉพฤติกรรมทำให้มัคนายกไร้ทางออก แต่เมื่อไม่มีทางออกมัคนายกจึงตั้งกฐินของตัวเองแล้วแจกซองทำบุญ ซึ่งก็ไม่ได้ผล ไม่มีใครร่วมบุญด้วยด้านพาย (เชอรีนและ       ก้าน(ตี๋) ต่างพูดว่าความจริงทุกคนก็มีส่วนผิดที่อยากได้หน้าจนไม่ยอมอะไรสักอย่าง แต่ด้วยทิฐิต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้กัน นักเลงเก่าอย่างมัคนายกกล่ำจึงไม่ยอมขอโทษเมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล มัคนายกกล่ำไปปั่นหัวทุกคนที่เป็นคู่กรณีว่าอีกฝ่ายทำเป็นโกรธตน แต่จริงๆแอบซื้อกฐินแล้วไม่บอก เพราะคราวนี้ใครที่ทำบุญกฐินได้เยอะที่สุดจะได้สลักชื่อตัวใหญ่ๆที่หน้าตลาด งานนี้ความวุ่นวายจึงบังเกิด 

            ติดตามซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0” ได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34      ทุกวันเสาร์ เวลา16.00-17.00 น. เริ่มตอนแรก 5พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด !!