วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่หยุด! “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวจอยครอบครัว “โค้ก" ประเดิมแคมเปญแรก ตามหา “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยซ่าท้าให้ลอง

ปังไม่หยุด! “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวจอยครอบครัว “โค้ก” ประเดิมแคมเปญแรก ตามหา “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยซ่าท้าให้ลอง

กรุงเทพฯ, 16 มีนาคม พ.ศ. 2566 – ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่สำหรับ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ศิลปินสุดฮอต ไอคอนของเหล่าแฟนๆ Gen Z ที่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาผ่านงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์กับงาน อร่อยซ่าท้าให้ลอง กับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ต้อนรับ “พีพี” สู่ครอบครัว “โค้ก” ประเดิมแคมเปญแรกกับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล มอบความอร่อยซ่าสดชื่นถูกใจผู้บริโภคยุคใหม่รับปี 2023 ซึ่งทาง โคคา-โคล่า ก็ได้จัดให้ “พีพี” มาพบปะกับแฟนๆ อย่างจุใจในบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีและโชว์สุดพิเศษจาก “พีพี” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามรอบบริเวณ

“พีพี” ได้มาร่วมสร้างสีสันกับ “โค้ก” ด้วยความสนุก สดใส และมีพลัง ซึ่งนอกจากจะตรงกับคาแรกเตอร์ของ “โค้ก” แล้ว “พีพี” ยังถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านความเป็นตัวเองและเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องการอีกด้วย พร้อมกันนี้ “พีพี” ยังประเดิมแคมเปญเปิดตัวด้วยโฆษณาใหม่ “อร่อยไปไหน?” ทิ้งปริศนาให้ชวนหาคำตอบว่า “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล หายไปจากกองถ่ายได้อย่างไร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยไปไหน?” ที่ต้องการสื่อสารว่า”โค้ก” ไม่มีน้ำตาลนั้นอร่อยจนไม่อยากแบ่งให้ใครนั่นเอง

แค่เปิดตัวก็สร้างเสียงฮือฮาจนฮอตฮิตติดเทรนด์ขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า แฟนๆ “พีพี” ปักหมุดรอกันได้เลย! เพราะนอกจากแคมเปญใหญ่ อร่อยไปไหน? ที่เปิดตัวในวันนี้ ผู้บริโภคยังสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ กับ “โค้ก” และ “พีพี” ได้ตลอดทั้งปี!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments