วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category...

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี

บริษัท ไทย กูลิโกะ จำกัด บริษัทผู้ผลิตขนม ป๊อกกี้, เพรทซ์ และพีจอย ที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างยาวนาน ได้รุกตลาดเครื่องดื่มนมทางเลือก ด้วย Almond Koka (อัลมอนด์ โคกะ)” นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ภายใต้ Health & Wellness category  ดื่มได้ทุกวัน ง่ายทุกเวลา อุดมด้วยสารอาหาร เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพตัวจริง!! และสุดพิเศษ…คว้าตัวนางเอกสาวสวยสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ทำหน้าที่ พรีเซนเตอร์เปิดตัว Almond Koka (อัลมอนด์ โคกะ) พร้อมจัดจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจัดงาน Glico Almond Koka Thailand: 1st Launch” ในวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566  เวลา  16.00  น.  ณ  Central Court @ CentralWorld

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด  เป็นประธานการจัดงาน พร้อมด้วย คุณดวงกมล ชุลิกาวิทย์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานการตลาด และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับชมไฮไลท์โชว์สุดพิเศษจากนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” พรีเซนเตอร์ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและความงาม และยังมีการพูดคุยกับ 2 สาวสวยสุขภาพดี มากความสามารถ คุณเป่าเป้ เจสสิก้า หวัง และคุณแอน มนัสนันท์ นาคลดาที่เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรม 30-day-challenge ดื่มนมอัลมอนด์ โคกะ 30 วัน เพื่อค้นพบผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกาย จากการดื่มนมอัลมอนด์ โคกะทุกวัน พร้อมด้วย บอส-โนอึล มาร่วมชิมเมนูพิเศษและร้องเพลงโดยมี คุณแบม ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่พิธีกร

คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย กูลิโกะ จำกัด เผยว่า “ในระยะหลังมานี้ทางญี่ปุ่นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค จึงเป็นความตั้งใจแบบเดียวกันสำหรับประเทศไทยและประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ทำให้เรามีความมั่นใจว่าอัลมอนด์ โคกะ นมอัลมอนด์ ยอดขายอันดับ 1 ที่ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ในประเทศญี่ปุ่น จะตอบโจทย์ในแง่ของประโยชน์และรสชาติได้เป็นอย่างดี”

การเปิดตัว “อัลมอนด์ โคกะ” เกิดขึ้นหลังจากผลิตภัณฑ์อื่นๆที่วางจำหน่ายเพื่อส่งเสริมสุขภาพผู้บริโภค เช่น Pocky Wholesome บิสกิตแท่งผสมโฮลวีต, Sunao ไอศกรีมไม่เติมน้ำตาลทราย ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Health & Wellness Category ที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวแบรนด์ “อัลมอนด์ โคกะ”

อัลมอนด์ โคกะ เหมาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจดูแลสุขภาพและความงามจบในกล่องเดียว  ด้วยการดื่ม“อัลมอนด์ โคกะ” นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ทุกวัน  ซึ่งในประเทศไทยกำลังตื่นตัวในเรื่องนมทางเลือกหรือนมธัญพืช ผมคาดหวังว่าเมื่อเราเปิดขายอัลมอนด์ โคกะ และได้คุณใหม่ ดาวิกา มารับหน้าที่  พรีเซนเตอร์ด้วย จะสร้างปรากฎการณ์เจาะกลุ่มตลาดใหม่และสร้างยอดขายอันดับต้นๆของตลาดได้ในระยะเวลาไม่นาน ด้วยการตอบสนองความต้องการด้านความงามและสุขภาพของคนยุคใหม่ที่มีงานยุ่งจากนมอัลมอนด์คุณภาพสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ

กว่าจะมาเป็นอัลมอนด์ โคกะ

สำหรับแบรนด์  Glico นั้น ในปี ค.ศ. 1930 ผู้ก่อตั้ง Glico คุณริอิจิ เอซากิ รู้จักอัลมอนด์ครั้งแรกในร้านขายถั่วในนิวยอร์กและชิคาโก เมื่อเขาเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อดูงานด้านอุตสาหกรรม หลังจากนั้นจึงกลับมาพัฒนาอัลมอนด์ในขนมชนิดต่างๆ เช่น Glico Almond Chocolate และอีกมากมาย ปณิธานที่ผู้ก่อตั้งอยากให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกายจากอัลมอนด์ในแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องเคี้ยว จึงได้คิดค้นนมอัลมอนด์ที่ทานได้ทุกวัน ภายใต้แบรนด์ อัลมอนด์ โคกะ (โคกะ แปลว่า ผลลัพธ์) จึงถือกำเนิดแบรนด์อัลมอนด์ โคกะ ครั้งแรกที่ Ezaki Glico ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2014 และวันนี้   ไทยกูลิโกะจะมาต่อยอดความยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้

อัลมอนด์ โคกะ เปิดตัวปีแรกกับ 3 รสชาติขนาด 180 มล. คือ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติมน้ำตาล และ สูตรรสช็อกโกแลต โดยมีกำหนดขายขนาด 1 ลิตร ตามมาภายในปี 2566 นี้ อัลมอนด์ โคกะ เป็นนมอัลมอนด์คุณภาพชั้นดี ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 9 ปีซ้อน (อ้างอิง: INTAGE SRI Almond Milk Category value sales 2017 – 2021)  ใช้เมล็ดอัลมอนด์อบจากประเทศอเมริกาและประเทศออสเตรเลีย มีความหอม กลมกล่อมและรสสัมผัสที่นุ่มละมุน อร่อย ดื่มง่าย  มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือ อุดมไปด้วยวิตามิน E ถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นในหนึ่งวัน ด้วยอัลมอนด์ โคกะเพียงกล่องเดียวก็จะได้รับวิตามินอีไปเต็มๆ  ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ มีใยอาหารสูง ช่วยระบบขับถ่าย และสุดท้าย 0% คลอเรสเตอรอลจึงไม่เป็นการเพิ่มไขมันให้ร่างกาย ที่สำคัญปราศจากนมวัว และน้ำตาลแลคโตส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัวสามารถท่านได้ ด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้คุณดูดีและสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่บรรจุภัณฑ์ได้รับการรับรอง FSC มั่นใจได้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้ทรัพยากรป่าบนโลกไม่เสียหาย ยังคงอยู่ให้กับคนรุ่นต่อๆไป

Almond Koka มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…

■การติดต่อสื่อสาร

Thai Glico Website: https://www.glico.com/th/

Facebook: Glico TH: https://www.facebook.com/GlicoTH/

YouTube: Glico TH: https://www.youtube.com/@glicothailand

■ช่องทางการซื้อ Online ของบริษัท

Direct to Consumers: https://glicothai.com/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments