วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDramaสิ้นสุดการอคอย! กับอนิเมะภาคต่อสุดฮิตมาแรง ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน 3 (Classroom of the Elite Season...

สิ้นสุดการอคอย! กับอนิเมะภาคต่อสุดฮิตมาแรง ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน 3 (Classroom of the Elite Season 3) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าช่วงนี้มีอนิเมะเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างวงกว้างและมาแรงในขณะนี้กับอนิเมะเรื่อง ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน (Classroom of the Elite) ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงซีซัน แล้ว กับเรื่องราวของโรงเรียนมัธยมปลายโคโตอิคุเซ โรงเรียนชื่อดังที่ที่รับรองว่าทุกคนที่ได้เรียนโรงเรียนนี้จะสามารถเข้ามหาวิทยาลัยและทำงานในบริษัทชั้นนำของประเทศได้ อายาโนะโคจิ คิโยทากะ ได้เข้าเรียนในห้อง ห้องที่เต็มไปด้วยเด็กมีปัญหา ยิ่งไปกว่านั้น ในทุกๆ เดือน ทางโรงเรียนจะมอบแต้มให้กับนักเรียน เพื่อทำการใช้จ่ายในโรงเรียน แต่กฎเกณฑ์ในการรับแต้มของพวกเขากลับต้องแลกมาด้วยมันสมอง มิหนำซ้ำด้วยกฎที่ว่าคนที่ได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ก็จะถูกไล่ออก อายาโนะโคจิ ต้องใช้ความสามารถทั้งหมดเพื่อให้อยู่ในโรงเรียนนี้ต่อไปได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน 3 (Classroom of the Elite Season 3) เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายระดับตำนานของ Shougo Kinugasa นักเขียนชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งผลงานถือเป็นผลงานที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดของความเข้มข้น ดำเนินเรื่องสนุกและแยบยลที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด โดยแฟนๆ สามารถรับชมอนิเมะเรื่องนี้ทั้ง ซีซันได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ร่วมเดินทางไปกับอายาโนะโคจิ คิโยทากะ ได้ในอนิเมะเรื่องใหม่สุดฮิตมาแรง ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน 3 (Classroom of the Elite Season 3) ทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments