เคลียร์คิวรอ “ชเว ซูยอง” บินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งประเทศไทย 2 มิถุนายนนี้

0
1062
เวลาแห่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว  เมื่อสาวสวยอารมณ์ดี ชเว ซูยอง (Choi Soo Young)  เตรียมบินเดี่ยวมาพบปะกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok  วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 6 โมงเย็น  ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ   จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
ชเว ซูยอง โด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิก  Girls’ Generation  เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก  และยังมีผลงานด้านโฆษณาและการแสดงอีกมากมาย  ถึงแม้จะมีคิวงานที่แน่นขนาดไหน  ชเวซูยอง (Choi Soo Young) ก็ยังคิดถึงแฟนๆชาวไทย  รีบเคลียร์คิวเพื่อมาใกล้ชิดกับแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยในงานแฟนมีตติ้งนี้ทุกคนจะได้สัมผัสความเป็นตัวตนของชเวซูยองอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง  นอกจากนี้ชเวซูยองยังมอบสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากมือของเธอเอง  และการถ่ายรูปกลุ่ม  รวมถึงกิจกรรมพิเศษภายในงานที่เตรียมมาไว้สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ
 
Choi Soo You 1st Fan Meeting in Bangok  พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปทาง www.do-concert.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,200 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/doconcert  ทวิตเตอร์@doconcert  หรือออฟฟิเชียลไลน์ @doconcert