วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News เปิ้ล นาคร นำทีมครอบครัวสายฮา ร่วมกิจกรรม “เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง” กับ “ผลิตภัณฑ์ เชนไดร้ท์ ป้องกันและกำจัด แมลงสาบ ยุงมด”

เปิ้ล นาคร นำทีมครอบครัวสายฮา ร่วมกิจกรรม “เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง” กับ “ผลิตภัณฑ์ เชนไดร้ท์ ป้องกันและกำจัด แมลงสาบ ยุงมด”

0
เปิ้ล นาคร นำทีมครอบครัวสายฮา ร่วมกิจกรรม “เชนไดร้ท์  Safe From It #ท้าล่าทอง” กับ “ผลิตภัณฑ์ เชนไดร้ท์ ป้องกันและกำจัด แมลงสาบ ยุงมด”

บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมี เคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือนและอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบของเกมที่ตื่นเต้นครั้งแรก เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ภายใต้ชื่อกิจกรรม เชนไดร้ท์ save from it  #ท้าล่าทอง พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เชนไดร้ท์ ป้องกันและกําจัด แมลงสาบ ยุง มด (กระป๋องสีเขียว) เป็นฮีโร่ในการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ ยุง มดที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วง โรคไข้เลือดออกหรือภูมิแพ้ โดยได้คุณพ่อสุดหรรษาเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ขนทัพครอบครัวสายฮา ทั้งภรรยาและลูกน้อย ร่วมกิจกรรมสนุกสุดฟิน ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า

ภายในงาน นอกจากเปิ้ล นาคร และภรรยา จูน – กษมา มาพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลความสะอาดบ้านเนื่องจากเป็นบ้านที่มีลูกน้อยจึงต้องระมัดระวังเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตามพื้นที่ต่างๆ เช่น ในห้องครัว ยิ่งในช่วงหน้าฝน คุณจูนก็จะห่วงอันตรายจากแมลงต่างๆ ที่มาพร้อมกับหน้าฝน แต่ตอนนี้หมดความกังวลเพราะจัดการง่ายมากด้วยเชนไดร้ท์กระป๋องเขียว  หลังพูดคุยคุณพ่อเปิ้ล ยังจูงมือน้องออกัสออก้า ร่วมกิจกรรม สวมบทบาทผู้กล้าที่มีภารกิจค้นหารหัสลับและจับแมลงร้ายออกมาจากห้องมืด ยังสร้างความสนุกและสีสันให้งานด้วยความน่ารักสดใส สมกับที่เป็นครอบครัวสายฮาจริงๆ

โดยกิจกรรม “เชนไดร้ท์ Safe from it #ท้าล่าทอง ครั้งนี้ เปิดรับผู้สนใจเข้าร่วมเล่นเกมจำนวน 100 คน ร่วมแข่งขันในรอบต่างๆ จนถึงรอบสุดท้าย มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นผู้พิชิตและรับทองคำมูลค่า หนักรวม 3 บาท ติดตามกิจกรรมดีๆจากเชนไดร้ท์ และเคล็ดลับดูแลคุณและครอบครัวให้ปลอดภัยจากแมลงร้ายให้ชีวิตดีดีไม่มีแมลงรบกวน ได้ที่ www.facebook.com/chaindritethai