วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่ไหว! 2 หนุ่มศิลปินสุดฮอต ไบเบิ้ล-บิว แท็กทีมศิลปิน-ดาราดัง ร่วมงานฉลองยิ่งใหญ่ “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK”...

ปังไม่ไหว! 2 หนุ่มศิลปินสุดฮอต ไบเบิ้ล-บิว แท็กทีมศิลปิน-ดาราดัง ร่วมงานฉลองยิ่งใหญ่ “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” แฟนกรี๊ดสนั่น พาแฮชแท็กทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งชั่วข้ามคืน

กรุงเทพฯ 28 พฤศจิกายน 2565 — ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบความสุขสุดเซอร์ไพรซ์ส่งท้ายปี เผยโฉม “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ใหม่ทุกโหมด ตอบโจทย์ทุกเรื่องช้อป ตอกย้ำแลนด์มาร์กเบอร์หนึ่งตลอดกาลที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจน จัดงานฉลองนิวลุคอย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพดารา-ศิลปินสุดฮอต และเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์มากมาย มาร่วมยลโฉมลุคใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าวกันอย่างคึกคัก พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงชุดใหญ่ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันลั่นห้างกับโชว์พิเศษ มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เพื่อมอบความสุขให้แฟน ๆ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวแบบ
ใกล้ชิดติดขอบเวที
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนโดยเหล่านักแสดง-ศิลปินที่มาร่วมงาน “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” ได้แก่ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส, บิว-จักรพันธ์, ว่าน-รัชยาวีร์ (ว่าน วันวาน), เข้ม-หัสวีร์, มุก-มุกดา, เฟิร์ส สล็อตแมชชีน, เซย่า-มิย่า ทองเจือ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย โดยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตื่นตาตื่นใจกับ The New Look ของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่จัดเต็มกับดีไซน์ใหม่ ที่ทำให้เดินช้อปได้สนุกขึ้น ทั้งยังประทับใจกับความพิถีพิถันในการนำเสนอสินค้าของทุกแผนก ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำของไทยและต่างประเทศไว้ได้อย่างครบครัน
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "CENTRAL LADPRAO VOGUE CENTRAL LADPRAO ENTRAL CENTR VOGUI VOGU CENTRAL LADPRAO CENTRAL LADPRAO VOGUE VOGU E CENTRAL LADPRAO VOG OGU VOGU CENTRAL LADPRAO NFW TH CENTR CENTRAL CENTR ADPRAO OK VOGL VOGU VOGU VOGUE GUE CENTRA TW CENTRA LADPRAO CENTRAL ENTRAL VOGUE VOGUE"งานนี้พิเศษสุด! สองหนุ่มสุดฮอตที่ตอนนี้โด่งดังไปทั่วเอเชีย ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส และ บิว-จักรพันธ์ แท็กทีมออกงานคู่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกกันอีกครั้ง พร้อมมอบโชว์เพลงคู่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่องาน “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” โดย ไบเบิ้ล ขอโชว์เสียงหล่อ และให้ “บิว” โชว์สกิลการเป่าแซกโซโฟนคู่ใจที่ซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายกันทั้งห้าง
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนนักแสดงหนุ่มสุดเท่ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานฉลองลุคใหม่ของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ผมเองเดินช้อปที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ เซ็นทรัลลาดพร้าวจะคอยอัปเดตเทรนด์และพัฒนารูปแบบการนำเสนอสินค้าอยู่เสมอ ทำให้การช้อปปิ้งทุกครั้งสนุกและไม่น่าเบื่อเลยครับ สำหรับงานเผย The New Look ครั้งนี้ยอมรับว่าว้าวมาก ๆ ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัยมากจนแทบจำไม่ได้เลย แบรนด์แฟชั่น บิวตี้จากทั่วโลกคือครบมาก อยากให้ทุกคนได้มาเดิน ยิ่งตอนนี้ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งการให้ของขวัญ ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ของที่ต้องการทุกอย่างที่เซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่นี้แน่นอน”
อาจเป็นรูปภาพของ 14 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้าหรือถุงเท้า และ สถานที่ในร่มด้านหนุ่มหล่อรอยยิ้มละมุน บิว-จักรพันธ์ พุทธา กล่าวถึงการได้มามอบโชว์พิเศษให้แฟน ๆ เซ็นทรัลว่า “วันนี้ตั้งใจมามอบความสุขให้แฟน ๆ เพื่อฉลองการพลิกโฉมใหม่หมดของเซ็นทรัลลาดพร้าว คือผมเป็นแฟนเซ็นทรัลสาขานี้อยู่แล้ว เดินค่อยข้างบ่อย เพราะว่ามาที่เดียว ได้ทั้งช้อป ทั้งกิน ทั้งชิล โซนร้านอาหารของที่นี่ก็ครบจบทั้งคาวทั้งหวาน ส่วนตัวโซนสินค้าที่ช้อปบ่อยที่สุด จะเป็นโซนบิวตี้ ผมชอบสกินแคร์มาก ๆ เป็นคนชอบบำรุงผิวหน้าอยู่แล้ว ที่นี่ก็มีครบทุกแบรนด์ ก็ขอชวนทุกคนมาช้อปกับลุคใหม่ของ เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ รับรองว่าห้างฯ พลิกโฉมใหม่ได้สวยงามเดินเพลินมาก ๆ”
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
ส่วนนักแสดงหนุ่มหน้าคม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กล่าวว่า “ยินดีมาก ๆ กับการเปิดตัว CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK ผมเองช้อปที่นี่มาตลอดครับ เพราะห้างเซ็นทรัล โดยเฉพาะสาขาลาดพร้าวจะมีคอลเลกชันใหม่ ๆ มาให้ผมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นตลอด สิ่งที่ซื้อบ่อย ๆ จะเป็นเสื้อผ้า แล้วก็รองเท้าครับ การแต่งกายของผมเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันด้วย และโซนแฟชั่นของที่นี่ก็ตอบโจทย์เพราะมีทุกแนวสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ให้เลือกช้อป จากที่ได้เดินชมลุคใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าว บอกเลยว่าสวยงามน่าเดินมาก ๆ คิดว่าทุกคนต้องถูกใจกับลุคใหม่ครับ”
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "CENTRAL ADPRAO OGUE CENTRAL C LADPRAO CENTRAL LOGUE CENTRAL LADPRAO HF LADPRAO NEW VOGUE CE OGU E TRAL PRAO )GU TRA DPRAO パะ当!"นอกจากนี้ขาช้อปเตรียมพุ่งตัว! พบกิจกรรมพิเศษและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงการฉลองเปิดตัวนิวลุค “ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว” ได้แก่

  • สนุกกับกิจกรรมจากทุกชั้นทุกแผนก อาทิ รับฟรี! ช่อดอกไม้สดฉลองเปิดตัวนิวลุคกับ Special Central Daily Gift Station ที่ชั้น 1แผนกบิวตี้ แกเลอรี ในวันที่ 25-27 พ.ย. 65, สนุกกับกิจกรรมเวิร์คชอปร้องเพลง EVERYTING IS ALL YOU จาก MUSIC STUDIO ที่ชั้น 2 บริเวณพื้นที่โปรโมชัน, เวิร์คชอปพวงกุญแจ และกิจกรรมเพ้นท์ไข่ ให้ได้สนุกกันได้ทั้งครอบครัวที่แผนกเด็ก “My Little World” ในวันที่ 25-27 พ.ย. 65, เอาใจสายฟู้ดที่ “Living House” Co-Living & Eating Space รับฟรีเครื่องดื่ม Fresh Thai Fruit สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกต่อวัน ในวันที่ 25-27 พ.ย.65 และกิจกรรมพร้อมโปรโมชันฉลองเปิดตัวห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวนิวลุคอีกมากมาย
  • สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต Central The 1 รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 1,500 คะแนน เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท / เซลส์สลิป วันที่ 24 – 26 พ.ย.65 (จำกัดคะแนนเดอะวันพิเศษ 1,500 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ, รวม 1,000 สิทธิ์แรกที่ลงทะเบียนสำเร็จ)
  • พบโปรโมชันและสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญ Central Very Very Midnight Sale (24 พ.ย. – 5 ธ.ค.65) และ Central Let’s Celebrate 2023 (14 พ.ย.65 – 10 ม.ค. 66)

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

พบกับ “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK”  ได้ทุกวันที่ “ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้าง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่าน Central App ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial  หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ Facebook : Central Department Store รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper On demand  โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments