วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews3 หนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ ‘ตู่-ภพธร นนท์-ธนนท์ ฟิล์ม-ธนภัทร’ ร่วมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาจากทั่วโลก พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ที่งานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair...

3 หนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ ‘ตู่-ภพธร นนท์-ธนนท์ ฟิล์ม-ธนภัทร’ ร่วมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาจากทั่วโลก พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ที่งานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair 2021”

เรียกได้ว่าเป็นเหล่าหนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ที่ไม่เคยพลาด! สำหรับศิลปินและนักแสดงชื่อดังอย่าง ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ, นนท์ – ธนนท์ จำเริญ และฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ที่ล่าสุดขอมาร่วมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาจากทั่วโลกที่งานมหกรรมนาฬิการะดับเวิลด์คลาสสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Central International Watch Fair 2021” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2021) ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

สำหรับงาน ‘Central International Watch Fair 2021’ ถือเป็นอีกหนึ่งงานซิกเนเจอร์ของห้างเซ็นทรัลที่จัดขึ้นต่อเนื่องมายาวนานถึง 23 ปี ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรนาฬิกาในการรวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 100 แบรนด์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ทุกกลุ่มเรือนเวลา ทั้งกลุ่มลักชัวรี่ กลุ่มแฟชั่น กลุ่มสมาร์ทวอทช์ และกลุ่มเครื่องประดับ เอาใจวอทช์เลิฟเวอร์ และนักสะสม ให้ได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ พร้อมเนรมิตโซนจัดแสดงนาฬิกาให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจ และขยายพื้นที่การจัดงานให้ใหญ่และกว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้มีโอกาสสัมผัสกับนาฬิกาแบรนด์ดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อม 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายปี ที่ไม่ควรพลาด! และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้ 3 หนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ จึงขอมาอัพเดทเทรนด์นาฬิกา พร้อมแชร์ความชอบและไสตล์ในการเลือกสวมใส่นาฬิกา เริ่มที่ศิลปินและนักแสดงฮอลลีวูดป้ายแดงอย่าง ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบใส่นาฬิกา ซึ่งสำหรับบางคนสมัยนี้อาจจะมองว่านาฬิกาไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ เพราะสามารถดูเวลาจากสมาร์ทโฟนต่างๆ ได้ แต่สำหรับผมยังเป็นคนที่ชอบดูเวลาจากนาฬิกาอยู่ ผมชอบนาฬิกาแนวคลาสสิควินเทจ รู้สึกว่าเป็นนาฬิกาที่ไม่ล้าสมัย ใส่ได้ตลอดเวลา และทุกโอกาส อย่างในงานนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ยังคงนำนาฬิกาทรงคลาสสิคกลับมาผลิตใหม่และเติมลูกเล่นให้น่าสนใจ และทันสมัยขึ้น คนชอบนาฬิกาคลาสสิคอย่างผมมาช้อปกันได้ครับ”

ด้านศิลปินหนุ่ม นนท์ – ธนนท์ จำเริญ อีกหนึ่งวอทช์เลิฟเวอร์ที่นอกจากจะมาร่วมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาแล้ว ยังพาทัวร์ความพิเศษของงาน เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ติดใส่นาฬิกามากๆ ต้องใส่นาฬิกาติดตัวก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ผมมองว่าการใส่นาฬิกาก็เป็นเหมือนแอคเซสซอรี่ในการแต่งตัว สะท้อนตัวตนของคนที่ใส่ และทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น ส่วนสไตล์นาฬิกาที่ชอบค่อนข้างจะหลากหลาย ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลา บางช่วงชอบใส่แนวคลาสสิค บางช่วงชอบนาฬิกาแฟชั่น สมาร์ทวอทซ์ ก็แล้วแต่โอกาสด้วยครับ ซึ่งงานนี้มีนาฬิกาหลากหลายสไตล์รับรองว่าถูกใจวอทช์เลิฟเวอร์แน่นอนครับ”

ปิดท้ายที่หนุ่ม ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ วอทช์เลิฟเว่อร์ตัวจริง ที่อาสามาเป็นไกด์พาทัวร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ทุกคนสามารถเยี่ยมชมความพิเศษของงาน เสมือนมาเดินชมงานด้วยตัวเอง พร้อมแบ่งปันสไตล์ความชอบนาฬิกาของตนเอง ว่า “เป็นคนชอบใส่นาฬิกามาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นคนชอบอัพเดทเทรนด์นาฬิกาใหม่ๆ อยู่ตลอด ชอบใส่นาฬิกาทุกแนว ตั้งแต่แบบสปอร์ต ไปจนถึงแบบดิจิตัล ชอบนาฬิกาที่สามารถใส่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ครับ ยิ่งวันนี้มาเดินที่งาน แอบเล็งไว้หลายเรือนเลย แถมยังมีพวกแกดเจ็ตอีกด้วย เชื่อว่าถ้าใครได้มางานนี้ต้องไม่พลาดที่จะช้อปแน่นอนครับ”

ทั้งนี้ ภายในงานเต็มไปด้วยนาฬิกาและจิลเวลรี่หลากหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Bovet, Monblanc, Franck Muller, Breitling, Tag Heuer, Longines, Maurice Lacroix, Oris, Frederique Constant, Grand Seiko, Rado, Mido, Tissot, Hamilton, Luminox, Salvatore Ferragamo, Seiko, Citizen, Issey Miyake, Casio, Guess, Emporio Armani, Garmin , Apple Watch และ Beauty Gem เป็นต้น พร้อมพบกับโซนใหม่ล่าสุด Smart Watch Zone เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย และสายรักสุขภาพ โดยพบการเปิดตัว สมาร์ทวอทซ์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple และ Garmin รวมทั้งแบรนด์อื่นๆ อาทิ Suunto, Fitbit, Samsung, Huawei นอกจากนี้ยังมี Gadget Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ล้ำสมัย เช่น หูฟัง และลำโพง ที่เชื่อมต่อแบบบลูทูธจากแบรนด์ดัง อาทิ Segway, Marshall, Bang & Olufsen, Bose และ GoPro อีกด้วย

 

วอทช์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด! กับงาน “Central International Watch Fair 2021” ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่มาพร้อมมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดขั้นสูงสุด และอำนวยความสะดวกในการช้อปผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของ “Central Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments