วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsBilibili ขนขบวนลิสต์อนิเมะใหม่ ต้อนรับเดือนฮาโลวีน ส่ง “ดาบพิฆาตอสูร” ภาคใหม่ เอาใจแฟนชาวไทยต่อเนื่อง

Bilibili ขนขบวนลิสต์อนิเมะใหม่ ต้อนรับเดือนฮาโลวีน ส่ง “ดาบพิฆาตอสูร” ภาคใหม่ เอาใจแฟนชาวไทยต่อเนื่อง

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่ พร้อมเดินหน้าสร้างความสนุกให้วัยรุ่นไทยทุกคนอย่างต่อเนื่อง ต้อนรับเดือนฮาโลวีนกับลิสต์อนิเมะแฟนตาซีหลากสไตล์ ที่จะพาผู้ชมเปิดประตูสู่โลกแห่งจินตนาการ ปลดปล่อยตัวเองไปตามคาแรคเตอร์อนิเมะที่คุณชื่นชอบ

ปลุกความเป็นนักล่าอสูรในตัวคุณอีกครั้ง กับอนิเมะซีรี่ย์ที่ครองใจสาวกตลอดกาล อย่าง “ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ที่จะกลับมาแบบจุใจ 7 ตอนเต็ม ๆ กับเรื่องราวช่วงเวลาก่อนเรนโกคุจะเดินทางขึ้นรถไฟนิรันดร์ และจุดเชื่อมต่อเนื้อเรื่องย่านเริงรมย์ ที่ผู้ใช้งาน Bilibili จะเริ่มสตรีมตอนใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์ และต่อเนื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนที่ 2 – 7 ที่มีการเพิ่มฉากใหม่ราว 70 ฉาก งานนี้สาวกตัวจริงต้องไม่พลาดตกขบวน แถมซีรี่ย์ยอดฮิตกลับมาใหม่ทั้งที ยังมีเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังกันอีกด้วย ทั้งเพลงเปิดอย่าง “Morning star” และปิดท้ายกับเพลง “Silver” ที่ได้นักร้องสายอนิซองอย่าง LiSA ผู้เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “Gurenge” จากซีซั่นแรก ที่กลายเป็นเพลงฮิตของเหล่าสาวกอนิเมะไปทั่วโลก

สำหรับสาวกอนิเมะเรื่องอื่น ๆ ไม่ต้องน้อยใจ Bilibili ยังเดินหน้าเติมคลังเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ ด้วยอนิเมะลิขสิทธิ์ 5 เรื่องใหม่ล่าสุด เฉพาะผู้ใช้งานแอป Bilibili เท่านั้น ประเดิมด้วย อนิเมะประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ซ่อนกลิ่นอายเล้นลับอย่าง “เรื่องของเฮเกะ” มาร่วมเอาใจช่วยบิวะ เด็กหญิงลูกพระบรรเลงพิณผู้มองเห็นอนาคต ที่จะต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ในยุคเฮอัน

ตามด้วย อนิเมะแฟนตาซีที่จะพาแฟน ๆ ท่องไปในโลกใบใหม่ อย่าง “ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน” เรื่องราวการผจญภัยของเรด ชายหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากปาร์ตี้ผู้กล้าเพราะโดนมองว่าเป็นตัวถ่วง จนบังเอิญได้ไปพบกับริท เจ้าหญิงของอาณาจักรแห่งหนึ่ง จึงเริ่มร่วมอยู่อาศัยด้วยกัน ทำให้ชีวิตเรดกลายเป็นชีวิตที่มีแต่ความสุข ส่วนปาร์ตี้ผู้กล้าที่เตะเขาออกมาก็เริ่มมีปัญหาบางอย่าง

ด้านอนิเมะซีรีย์ “สาวน้อยชมรมผู้กล้า: Dai Mankai no Shou” (ภาค 3) ก็เตรียมกลับมาตอกย้ำความสนุก จากเนื้อเรื่องเดิมเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนหญิงม.ต้น ในชมรมผู้กล้าที่ได้รับพลังเวทมนตร์ให้มาต่อสู้กับศัตรูจากต่างมิติที่ผู้คนธรรมดาไม่อาจล่วงรู้ได้ สาวน้อยเวทมนตร์พร้อมออกปฏิบัติการณ์มาช่วงชิงใจวัยรุ่นไทยเร็ว ๆ นี้

อีกไฮไลท์ที่น่าติดตาม ขอยกให้กับออริจินัลอนิเมะแนวหุ่นยนต์ที่จะพาแฟน ๆ ผจญไปกับความลึกลับของโลกแห่งอนาคตกับ “Sakugan” เรื่องราวของคู่หูสุดป่วน ระหว่างคุณพ่อและลูกสาวสุดอัจฉริยะ พวกเขามีเป้าหมายที่จะออกจากโคโลนี่ไปพร้อมกับหุ่นยนต์คู่ใจเพื่อตามหา Labyrinth สถานที่ในฝัน และข่าวดีสำหรับแฟนเพลงประกอบอนิเมะ ที่เพลงปิดซีรี่ย์ เพลง “Shine” ได้นักร้องอนิซองชาวไทยชื่อดังอย่าง “มายดาริ” (MindaRyn) มาขับร้องไว้ เธอคือผู้บุกเบิกวงการอนิซองไทยให้ได้รับความสนใจในโลกสากล

และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เอาใจแฟน ๆ อนิเมะวาย กับ “คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ” ที่มีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นฉบับคนแสดงเตรียมออกฉายเร็ว ๆ นี้ งานนี้ สาววายต่างรอต้อนรับ โคสุเกะ พนักงานร้านหนังสือที่สามารถมองเห็นวิญญาณ และริฮิโตะ หมอผีที่ชวนเขาให้มาร่วมงาน เพื่อแก้คดีจากคำสาปด้วยพลังเหนือธรรมชาติ

ไม่หมดเพียงเท่านี้ Bilibili ยังจัดเต็มต่อเนื่องทั้งเดือน ด้วยลิสต์อนิเมะในคลังที่มาใหม่ พร้อมเสิร์ฟความสนุกอีกมากกว่า 30 เรื่อง อย่าง takt op.Destiny และ ยอดอัศวินจากแดนไกล นอกจากนี้แฟน ๆ อนิเมะซีรี่ย์แนวสงครามไซไฟ เขย่าขวัญ ต้องไม่พลาด “เอทตี้ซิกซ์” กับการลุ้นระทึกไปกับเหตุการณ์พัฒนาระบบ AI ของฝ่ายสาธารณรัฐที่ล้มเหลว การเกณฑ์เหล่าหนุ่มสาวในเขต 86 เขตแดนที่ไร้ตัวตน ให้เข้าต่อสู้ในฐานะ “จักรกลมีพลขับ” เสี่ยงชีวิตต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศที่ไม่ต้องการพวกเขา

นอกจากชาว Bilibili จะได้รับชมอนิเมะมาใหม่กันแบบเต็มตาในเดือนตุลาคมแล้ว ก็ยังมีสิทธิ์ได้ล่ารางวัลกันอีกเช่นเคย! กติกาง่าย ๆ สำหรับผู้ใช้งาน Bilibili เพียงกดติดตามอนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วง และรับชมอย่างน้อย ตอน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เครื่องเล่นเกมนินเทนโดสวิทช์ (Nintendo Switch) หูฟังบลูทูธหูแมวสีชมพู (Razer Kraken Kitty) หูฟังบลูทูธไร้สาย (Mi True Wireless Earbuds) รวมไปถึง บัตรสมาชิกวีไอพีของ Bilibili โดยผู้ใช้งาน Bilibili สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ ไปจนถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2564 งานนี้ ยิ่งดูมากก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากขึ้น! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Bilibili Fall 2021 Anime

จุใจตลอดเดือนสะเทือนขวัญ ตุลาคมนี้ อย่าพลาดอนิเมะซีรี่ย์ครบรสจาก Bilibili ที่พร้อมเสิร์ฟอนิเมะลิขสิทธิ์และวิดีโอคอนเทนต์มากมายให้แบบฟรี ๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

ไม่มีไม่ได้แล้ว! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bilibili เลยวันนี้ ทาง Google Play หรือ App Store แล้วเติมเต็มเดือนตุลาคมไปพร้อมกับคลังอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคสุดสร้างสรรค์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments