วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสยามดิสคัฟเวอรี่สร้างปรากฏการณ์ร้อนแรงอีกครั้ง เปิดจองพรีออเดอร์กระเป๋า CARLYN รอบสอง พร้อมเปิด “CARLYN POP UP BOUTIQUE” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

สยามดิสคัฟเวอรี่สร้างปรากฏการณ์ร้อนแรงอีกครั้ง เปิดจองพรีออเดอร์กระเป๋า CARLYN รอบสอง พร้อมเปิด “CARLYN POP UP BOUTIQUE” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ
นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์และปรากฏการณ์ค้าปลีก เปิดพรีออเดอร์กระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) จากประเทศเกาหลีใต้ ประสบความสำเร็จท่วมท้น จึงจับมือพาร์เนอร์กับ CARLYN เปิดจองพรีออเดอร์อีกครั้ง ซึ่งกระแสยังฮอต คิวจองหมดภายใน 11 นาที ตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด

ล่าสุดสยามดิสคัฟเวอรี่ยังร่วมกับแบรนด์ CARLYN เปิด “CARLYN POP UP BOUTIQUE” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน ณ ชั้น G ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ คุณทิพรัตน์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “ในสมรภูมิค้าปลีกเมืองไทยที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้น ผู้เล่นหลายรายมีสินค้าที่คล้ายคลึงกันทำให้ต้องแข่งขันกันด้านราคาอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยง
แต่สำหรับสยามพิวรรธน์เราต้องการ Rise Above the Ocean โดยแข่งขันบนสินค้าและประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และตรงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในราคาที่สมเหตุสมผล เรามองเห็นกระแสความสนใจของกลุ่มลูกค้าเราได้อย่างชัดเจนซึ่งเป็นที่มาของการจับมือกับ Carlyn ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ค้าปลีกด้วยกันในครั้งนี้ ขณะเดียวกันยังตอกย้ำจุดยืนหรือ Positioning ของเราในการเป็นพื้นที่ที่เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับตัวเอง
สยามดิสคัฟเวอรี่ยืนหยัดในการค้นหาและคัดสรร นำเสนอสินค้าและบริการที่จะมาสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราอยากให้ทุกคนเข้ามา Come Play With Us มาสนุกกับการค้นพบสิ่งแปลกใหม่ร่วมกัน ที่เราจะนำมานำเสนอตลอดทั้งปี”

คุณนภจิรา วัชรประภาส ผู้บริหารกลุ่มสินค้านำเข้า บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จเมื่อวันวาเลนไทน์ผ่านมา ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดพรีออเดอร์กระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) ซึ่งเหล่านักช้อปชาวไทยให้ความสนใจ และเป็นกระแสฮอตในโลกโซเชียล มีนักช้อปมาร่วมต่อคิวก่อนวันจองแบบตั้งแค้มป์รอข้ามคืนนับพันคน และจากการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทำให้เราตัดสินใจเปิดพรีออเดอร์อีกครั้ง รอบนี้เรามีกระเป๋ารุ่นใหม่ๆ สีใหม่ๆ มาให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้ออย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมาสัมผัสกระเป๋าแต่ละรุ่นแต่ละสีที่ Carlyn Popup Boutique ของเราก่อนถึงวันจองสินค้าจริง เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นที่ตรงใจที่สุดและได้มีความสุขกับการช้อปปิ้งค่ะ”

 

คุณอลิเซีย ลี ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการด้านการสร้างสรรค์ แบรนด์คาร์ลิน (Alicia Lee, CARLYN Founder & Creative Director) กล่าวว่า “แบรนด์ CARLYN ประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย และนับเป็นโอกาสสำคัญของแบรนด์ที่ได้ร่วมงานกับสยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์
ที่เป็นผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ในครั้งนี้” ในฐานะผู้สร้างแบรนด์คาร์ลิน รู้สึกดีใจที่คาร์ลินได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าชาวไทย และรู้สึกมั่นใจในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับสยามดิสคัฟเวอรี่อย่างยิ่ง
เราคาดหวังว่าสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นจุดเชื่อมสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสสินค้าคาร์ลินคอลเลคชั่นต่อๆ ไปในอนาคต”

นอกจากนี้ ปรากฏการณ์กระแสฮอตของแบรนด์ CARLYN ในกลุ่มลูกค้าชาวไทย สะท้อนถึงพลังศักยภาพของลูกค้าชาวไทยที่ยังมีกำลังซื้อและพร้อมจับจ่าย จนเป็นที่จับตามองของเจ้าของแบรนด์ต่างๆ จากนานาประเทศ ที่ให้ความสำคัญในการเข้ามาศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคลูกค้าชาวไทยอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าในกลุ่มแฟชั่นและแอ็คเซสเซอรี่ที่มีการแข่งขันเข้มข้น การแทรกตัวเข้ามาติดกระแสไอเท่มฮอตเทรนด์ฮิตจึงไม่ใช่เป็นเรื่องง่าย ขณะเดียวกัน ความสำเร็จและกระแสต้อนรับอย่างล้นหลามของการเปิดพรีออร์เดอร์กระเป๋าแบรนด์ดังของสยามดิสคัฟเว
อรี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโกลบอลเดสติเนชั่นในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เป็นกระแสที่น่าจับตามองว่าจะมีปรากฏการณ์ใดที่มาสร้างสีสันบรรยากาศให้กับประเทศไทยจากนี้ต่อไป สมกับเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ สำหรับกระเป๋า CARLYN รุ่นใหม่สีใหม่ มี ดังนี้ Cozy (L) สี Ivory, Black, Lime Neon, Spring
Grey, Cloud Blue, รุ่น Cozy Glaze สี Black, Gold และ Silver, รุ่น Cozy สีใหม่อย่าง Pastel Lilac กับ
Lime Neon พร้อมพบกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Poing, Soft L, Soft M, Soft Mini, Jelly, Jelly Mini, Hug, Reeve Mini, Glam และพวงกุญแจ Carlyn Soft Charm พบกับ CARLYN POP UP BOUTIQUE แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมกันเป็นครั้งแรก ระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน ณ ชั้น G ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments