วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“ไบร์ท-นรภัทร” ชวนเพื่อนซี้ “เน๋ง-ศรัณย์” ปรับลุคใหม่!! จับไมค์ Cover เพลง “ร้ายก็รัก”

“ไบร์ท-นรภัทร” ชวนเพื่อนซี้ “เน๋ง-ศรัณย์” ปรับลุคใหม่!! จับไมค์ Cover เพลง “ร้ายก็รัก”

จากกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบบทเพลง cover ในโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION  ของ2พระเอก ไบร์ท-นรภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์  ล่าสุดแพ็คคู่ Cover เพลง ร้ายก็รัก มาให้ได้ฟังกัน โดยได้ไอเดียการเลือกเพลง จากผลงานล่าสุดของทั้งคู่ในละคร “ดวงใจจอมกระบี่” กับบทจอมยุทธ์ในโลกนิยาย มาในสไตล์แร็ปเปอร์หนุ่ม เผยตัวตนอีกด้านให้แฟนๆได้เห็นกัน

ซึ่ง ไบร์ท-นรภัทร เล่าว่า “บังเอิญว่าเพลงนี้มันมีท่อนที่ร้องว่า ผู้ชายดีๆ มาจากในนิยาย ซึ่งพอดีกับตัวละครที่ไบร์ทกับเน๋งในละครดวงใจจอมกระบี่ก็มาจากในนิยาย ก็เลยตกลงกันว่าเลือกเพลงนี้ ดังนั้นหากใครที่ตามหาผู้ชายดีๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่ในนิยายแล้วครับ (ยิ้ม) และสิ่งที่เซอร์ไพรส์ในการทำงานครั้งนี้คือการเปลี่ยนลุคของเพื่อนผม ไม่เคยเห็นเน๋งในสไตล์นี้มาก่อนเลยครับ”

เน๋ง-ศรัณย์  เสริมว่า “ครั้งนี้มาในสไตล์แร็ปเปอร์เลยครับ ผมอยากลองปรับลุคใหม่ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นมุมใหม่ เพราะการทำงานเพลงเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผมมาก ปกติเคยร้องแต่แนวเพลงป็อป แต่การ Cover เพลงนี้ต้องปรับวิธีการร้องใหม่อีกด้วยครับ”

สามารถรับชม Music Video เพลง ร้ายก็รัก SPECIAL COVER by ไบร์ท-นรภัทร เน๋ง-ศรัณย์ [LIVE SESSION] Original by Joey Boy รวมถึงบทเพลงอื่นๆ จากโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : oneconnection

#ร้ายก็รัก_BRIGHTNORRxNENGNN

#brightnengVIBESsession

#brightnorr #nengnn

#ดวงใจจอมกระบี่

ร้ายก็รัก – SPECIAL COVER by ไบร์ท นรภัทร x เน๋ง ศรัณย์ [LIVE SESSION] | Original by Joey Boy

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments