วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsอิ่มเอมสุดหัวใจกับของขวัญวันเกิดในปีนี้ของ เจี๊ยบ พิจิตตรา คือการเป็นผู้ให้ และได้รับรอยยิ้มจากผู้รับทุกคน ที่ได้ของจาก รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

อิ่มเอมสุดหัวใจกับของขวัญวันเกิดในปีนี้ของ เจี๊ยบ พิจิตตรา คือการเป็นผู้ให้ และได้รับรอยยิ้มจากผู้รับทุกคน ที่ได้ของจาก รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

ทำทุกอย่างด้วยใจโดยหวังเพียงให้ทุกคนได้อิ่มท้องนั่นคือความสุขสุดๆของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่งในวันเกิดปีนี้ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเองพร้อมกับคู่ชีวิต บอย อนุวัฒน์ ที่ร่วมสู้ทุกวิกฤตด้วยกันมานับครั้งไม่ถ้วนได้นำ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ที่บรรจุอาหารอัดแน่นเต็มคันรถพร้อมด้วยกำลังใจขับเคลื่อนไปยัง ชุมชนริมคลอง พิมลราช และ ชุมชนซอยต้นมะพร้าว เพื่อนำของไปมอบให้กับชาวชุมชน แถมจัด ขนม นม แบบบุฟเฟ่ต์ชุดใหญ่ให้กับเด็กๆ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขที่อิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด

@jeab_pijittra วันเกิดปีนี้ เราออกรถกับข้าวกันเหมือนเดิม พอแจกของผู้ใหญ่เสร็จ ก็ตั้งใจทำ 👦🏻👧🏻บุฟเฟ่ต์ขนมเด็ก ให้น้องๆ หยิบนม ขนม หยิบกันเองแบบบุฟเฟ่ต์เท่าไหร่ก็ได้ และเรามีถุงให้น้องๆเลือก2 ขนาด เล็ก,ใหญ่ ที่แปลกใจมากที่น้องๆส่วนใหญ่เลือกแต่ถุงขนาดเล็ก และหยิบเฉพาะที่ตัวเองชอบกินจริงๆ บางคนหยิบชิ้นเดียว พอถามก็บอกว่า

” ผมเอาเท่านี้ครับ เผื่อให้เพื่อนข้างหลังเลือกด้วย ”

มีแต่เจี๊ยบและทีมงานที่พยายามใส่ถุงเพิ่มให้น้องๆไปเยอะๆเพราะตั้งใจจะไม่เอาอะไรกลับ 😆

วันนี้น้องๆทำให้พวกเราคิดได้ว่า การมีน้ำใจแบ่งปันและนึกถึงคนอื่นเสมอ มันมีค่ามากกว่าสิ่งของต่างๆที่อยู่ตรงหน้ามากมาย 💗 #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ #ชุมนุมที่243

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments