วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsองค์กรสภาอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณแห่งผู้อนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรม "มณีนพรัตน์ราชธานีศรีสยาม"

องค์กรสภาอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณแห่งผู้อนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรม “มณีนพรัตน์ราชธานีศรีสยาม”

องค์กรสภาอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นำโดย คุณยลลดา กาญจนโรจน์ ประธานองค์กร ร่วมด้วย คุณโอมประกาศ เกปาล ประธานองค์กร, คุณนายศิวัช เจียมทอง รองประธานองค์กร และ คุณกัณฑ์ชิสา แสงปฐวินันท์ ผู้อำนวยการองค์กร ร่วมสืบสานวัฒนธรรมทางสายน้ำ ประเพณี “ลอยกระทง” จัดงานประกาศเกียรติคุณแห่งผู้อนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรม “มณีนพรัตน์ราชธานีศรีสยาม”

โดยได้แบ่งการจัดงานออกเป็น 2 ประเภทรางวัล คือ กิจกรรมการแข่งขัน การประกวดประดิษฐ์กระทงลอย และ งานมอบรางวัลมณีนพรัตน์ราชธานีศรีสยาม ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๔ เพื่อเชิดชูเกียรติยศบุคคลต้นแบบ และผู้ส่งเสริมพัฒนากิจกรรม ที่สามารถดำรงตน ประกอบหน้าที่การงานจนประสบความสำเร็จ หรือมีผลงานอันเป็นประโยชน์ที่ดี จนเป็นที่ยอมรับของสังคม และยังสามารถเป็นต้นแบบให้กับบุคคลในรุ่นต่อๆไป ได้นำไปเป็นแบบอย่าง โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงสุธีเทพ จรูญโรจน์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ณ หอประชุมคุรุสภา 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments