วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicดีต่อใจ ‘บอย-เจี๊ยบ’ คู่รักพลังงานบวก นำทีมแจกความพิเศษใน MV ‘ด้วยรักและห่วงใย’

ดีต่อใจ ‘บอย-เจี๊ยบ’ คู่รักพลังงานบวก นำทีมแจกความพิเศษใน MV ‘ด้วยรักและห่วงใย’

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักพลังบวก ที่มักจะทำให้หลายคนอิ่มเอมหัวใจอยู่เสมอ สำหรับ “บอย พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ล่าสุดทั้งคู่พร้อมกระจายความสุขอีกครั้งผ่าน มิวสิควีดีโอ “ด้วยรักและห่วงใย” ซิงเกิ้ลพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี เครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่รวบรวมความพิเศษไว้มากมายไว้ในเพลงนี้

นอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลที่คัดเฟ้นหัวกะทิคนดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศรวมไว้ในซิงเกิ้ลเดียวแล้ว ยังจับเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” มาสลัดคราบจากสายดราม่า มาร้องเพลงรักอีกด้วย และยังคงเดินหน้าส่งความอินอย่างต่อเนื่องด้วยมิวสิควิดีโอตอกย้ำความพิเศษ ด้วยการนำ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” มาควบบทนางเอกทั้งนอกจอ ในจอซะเลย…..

โดยทั้งคู่เผยว่า… “ก่อนอื่นต้องขอบคุณโปรเจคดีๆแบบนี้ ที่ทำให้เราได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมชวนส่งต่อความรัก ความห่วงใย ด้วยการมอบสิ่งดีๆให้กันและกัน ขอบคุณที่มองเห็นโครงการ ‘รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ’โครงการเล็กๆที่เราตั้งใจทำเพื่อให้เป็นหนึ่งในพลังใจช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนในยามวิกฤติ จนกลายมาเป็นที่มาของเพลงและเอ็มวี ‘ด้วยรักและห่วงใย’

เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี โดยที่สตอรี่ถูกหยิบยกมาจากโครงการที่เราทำอยู่แล้ว เลยให้ความรู้สึกเหมือนเรามาแชร์ มาแบ่งปันความรู้สึกในสิ่งที่เราทำให้กับคนอื่นๆได้รู้สึกอิ่มใจไปกับเราเรื่องราวในเอ็มวีอาจจะจบลงด้วยเวลาไม่กี่นาที แต่ความรู้สึกในการได้เป็นผู้ส่งต่อความรักผ่านการให้ มันยิ่งสะสมและเพิ่มพูนในใจเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด ล้อรถกับข้าวบอยเจี๊ยบเอง ยังคงจะหมุนกระจายความสุขให้ทุกๆคนต่อไปเรื่อยๆ”

ร่วมหัวใจพองโตผ่านเรื่องราวในมิวสิควีดีโอ “ด้วยรักและห่วงใย” ที่ “บอย-เจี๊ยบ” บรรจงเติมเต็มความสุขได้แล้ววันนี้

สามารถฟังได้บน Youtube

Channel : Brite Panther และทุกช่องทาง Music Streaming

LINK MV. : https://youtu.be/wyjvd6V5WpM

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments